Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tin vắn game online 3 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tin vắn game online 3 - Mobile game thành cát

Hàng loạt sự kiện lớn đang được các NPH Game Việt Nam tổ chức trong tháng 10/2012 này.

Cách nâng lực chiến trong Võ Lâm Chi Mộng

Lực chiến được xem là chỉ số quan trọng nhất, thể hiện rõ sức mạnh của người chơi Võ Lâm Chi Mộng. Hiện có 4 cách để nâng cấp lực chiến gồm: Cơ bản, Trang bị, Thú cưỡi, Chiến đấu võ học. Trong đó việc nâng cấp lực chiến Thú cưỡi chiếm tỷ số gia tăng lực chiến nhân vật cao nhất.

Chinh Đồ 2 tổ chức cuộc chiến trên Đảo Anh Hùng

Được biết sự kiện Anh Hùng Đảo (chiến trường liên server) của game Thành Cát Tư Hãn đã bắt đầu từ ngày 19/10/2012 và kết thúc vào ngày 28/10/2012 tới. Đây là hoạt động mang tầm quy mô lần đầu tiên được NPH áp dụng khi quy tụ các cao thủ cùng so tài thi đấu trên cả 7 máy chủ (Bạch Long, Thanh Long, Hỏa Long, Thổ Long, Tương Phùng, Mộc Long, Thần Long).

Đại diện NPH Chinh Đồ 2 cho biết: “Về hình thức, Anh Hùng Đảo liên server giống với tính năng Anh Hùng Đảo đã mở trước đây. Tuy nhiên điểm khác biệt là nhân vật có thể truyền tải đến server độc lập. Ngoài ra tính năng này sẽ giúp game thủ có điểm kinh nghiệm rất nhiều bên cạnh các vật phẩm giá trị như nhân sâm trăm năm, đá hồi sinh, bùa truyền tống an toàn…”

Thành Cát Tư Hãn giới thiệu tính năng bang hội chiến

Không giống với những tựa game MMORPG 3D khác, tính năng Bang Hội Chiến ở Thành Cát Tư Hãn đòi hỏi người chơi phải nắm rõ luật lệ tham dự, không chỉ có đánh và hạ sát tin tức game thành cát tư hãn đội đối thủ. Qua đó, đấu trường bang hội chính là một phụ bản hoàn toàn đặc biệt, bao gồm các khu Thương khố, Chiến kỳ và cả những Bảo rương kì bí hỗ trợ. Mỗi khi đoạt được Thương khố hoặc Chiến kỳ, đội tương ứng sẽ được tích lũy điểm số. Do đó, việc có chiến thuật hợp lý trong việc chiếm bảo vật khu vực mới là chìa khóa dẫn đến chiến thắng tại Bang Hội Chiến.

Dân tình Phong Vân Tam Quốc 2 khốn đốn vì hack

Trên diễn đàn Phong Vân Tam Quốc 2 (PVTQ2) bất ngờ xuất hiện nhiều lời kêu cứu thảm thiết từ phía người chơi, kèm theo bằng chứng cho rằng tài khoản của mình đã bị hack, lột sạch đồ – tiền vàng giá trị mà không rõ nguyên do.

Đứng trước sự việc trên thì một số ý kiến cho rằng đây có thể là lỗi hệ thống chứ không thể có chuyện vô lý như vậy được. Tuy nhiên, cũng có một số giả thuyết khác dẫn chứng ra việc gần đây trên Kênh chat Thế giới của PVTQ2 xuất hiện rất nhiều lời mời chào vào nhận quà tặng trị giá 2 triệu VNĐ tại một trang chủ giả. Điều này khiến cho rất nhiều người chơi “non tay” click nhầm mà không biết tai game tam quoc chibi rằng mình chính là nạn nhân của một trò lừa đảo.

Game thủ hào hứng với giải đấu Gunny Open Tournament 2012

Trải qua hơn một tuần phát động, giải đấu Gunny Open Tournament 2012 đã thu hút 7.200 người chơi Thành Cát Tư Hãn đăng ký tham gia.

Bạn Văn Thịnh ở Gò Vấp hào hứng tâm sự: “Trước đây mình cũng muốn tham gia các giải đấu của Gunny mà chưa có dịp. Năm nay mình lên TP.HCM học nên dễ tham gia hơn. Đặc biệt giải đấu lần này còn có Trung Quốc, Malaysia tham gia mà thời gian tổ chức cũng rất phù hợp với lịch học nên mình quyết định tham gia thử xem. Mình sẽ thi đấu hết sức mình để có cơ hội so tài cùng bạn bè quốc tế”.

Bạn Thế Dương ngụ quận Thủ Đức cho biết: “Mình chơi Gunny được 2 năm rồi, tai game tcth 2 trước đây cũng có tham gia các giải đấu offline thấy rất hay nên lần này mình quyết định tiếp tục tham gia để thức sức với mọi người, đặc biệt là được so tài cùng các bạn Trung Quốc và Malaysia ở vòng chung kết”.

Bạn Yến Linh ở tận Vũng Tàu lên TP.HCM ghi danh tham gia giải đấu chia sẻ: “Mình làm quen với Gunny cũng đã khá lâu rồi nhưng cũng chưa có dịp nào để tham gia Thành Cát Tư Hãn các cuộc thi của Gunny tổ chức. Lần này được các bạn trong Guild cổ vũ nên quyết định dự thi Miss Gunny. Mình thấy số lượng các bạn ghi danh rất đông nhưng vì thể lệ giải đấu là nhận phiếu báo danh trực tiếp nên chắc có lẽ nhiều bạn nữ ở xa không đi được”.

BangBang Online tổ chức cuộc thi viết về ngày xưa

Tuổi thơ đã qua đi và không bao giờ trở lại. Những kỷ niệm dù có buồn hay vui thì cũng trở thành ký ức khó mờ phai. Và cuộc thi viết blog mang chủ đề “Ngày xưa ơi…” do webgame BangBang phối hợp cùng mạng xã hội Zing Me đứng ra tổ chức chính là điểm đến thú vị dành cho các thí sinh tham dự.

Tại đây bạn có thể chia sẻ lại những câu chuyện, khoảnh khắc vui buồn, những trò chơi game java, những kỷ niệm đã qua đi nhưng vẫn còn đọng lại trong tâm trí nhiều lắng cảm xúc. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các game thủ gửi gắm những ước vọng cao đẹp của tuổi thơ, lưu giữ những kỷ niệm quý giá của mình giữa bộn bề cuộc sống.

Được biết thời gian nhận bài bắt đầu từ ngày 20/10 đến hết ngày 10/11/2012 và công bố giải thưởng cho thí sinh vào ngày 14/11/2012.

Long Tướng mừng phiên bản mới bằng iPhone 5

Song song với việc điều chỉnh các tính năng cũ như Quyết Chiến Long Điện và Quần Hùng Trục Lộc thông qua phiên bản mới cập nhật thì web game Thành Cát Tư Hãn còn tổ chức sự kiện hấp dẫn mang tên Vận May Tháng 10 với phần thưởng là chiếc điện thoại di động iPhone 5 tai game thanh cat tu han 2 cùng các quà tặng hitech khác như tivi Samsung LED 32 inch, máy ảnh Sony DSC – W690, chuột máy tính Logitech M505 Laser..

Kiếm Thế tổ chức Mỹ Tửu Luận Anh Hùng

Đi qua những ngày tháng 9 dậy sóng cùng thông tin cực hot về phiên bản cập nhật mang tên Long Môn Phi Kiếm thì trong tháng 10 này game Kiếm Thế sẽ thêm phần tải game thành cát tư hãn 2 mobile nồng nàn với chuỗi sự kiện mang tên Mỹ Tửu Luận Anh Hùng. Theo đó người chơi sẽ được nấu rượu và tham gia vào hoạt động bầu chọn cho mùa giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến lần 06 (BHTĐC 6). Cùng với đó, NPH còn chỉnh sửa nhiều tính năng quan trọng trong game.

NetGame Asia tiếp tục phát triển

NetGame Asia là một trong những NPH Game xuất hiện từ tải game Hay điện thoại di động rất sớm tại thị trường Việt Nam. Từ thể loại game dance tươi trẻ như Sành Điệu Online, đến sản phẩm game mobile Tiên Hiệp 3D - Thục Sơn Kỳ Hiệp được đông đảo người chơi Thành Cát Tư Hãn đón nhận. Hiện NPH này vẫn giữ vững phong độ của mình và tiếp tục mang đến những sản phẩm mới đa dạng, đầy màu sắc và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của cộng đồng người chơi hơn!
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/tin-van-game-online-3.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile