Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Soha Game giành được hợp đồng phát hành game 2112 tại Việt Nam - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Soha Game giành được hợp đồng phát hành game 2112 tại Việt Nam - Game mobile thiên địa quyết

Sau một thời gian dài đàm phán và thỏa thuận cuối cùng Soha Game online đã chính thức trở thành NPH độc quyền game mobile 2112 tại Việt Nam từ tay NSX Emobi Game Thiên Địa Quyết.

Như đã biết, cách đây không lâu từng có thông tin NSX Emobi Games dự định nhượng tin tức game thiên địa quyết quyền phát hành game 2112 cho 1 NPH trong nước và ngay lập tức game thủ được dịp đoán già đoán non. Đây cũng là điều dễ hiểu vì cho tới thời điểm hiện tại, 2112 vẫn là game điện thoại chiến thuật thời gian thực online đầu tiên do Việt Nam sản xuất Thiên Địa Quyết.

Thế nhưng sau một thời gian dài đàm phán và thỏa thuận cuối cùng game mobile Soha Game miễn phí đã chính thức trở thành NPH độc quyền game 2112 tại Việt Nam từ tay NSX Emobi Games. Thông tin này có lẽ là khá bất ngờ, vì trước nay nhiều người vẫn tưởng đơn vị phát hành sẽ là VTC, VNG hoặc FPT Online.

“Dù đã từng tuyên bố sẽ tự đứng ra phát hành game Thiên Địa Quyết game thiên địa quyết mobile vào tháng 10/2012, nhưng Emobi Games đã hoàn toàn bị thuyết phục trước thiện chí hợp tác, quyết tâm cùng khát vọng của mạng chơi game Soha trong việc mang một sản phẩm trí tuệ Việt đến rộng rãi cộng đồng game thủ Việt” – Đại diện phía Soha Game cho hay.

Ngoài những tựa game tự phát hành thành công, mạng chơi game Soha đã có kinh nghiệm hợp tác phát hành hàng chục webgame và game mạng xã hội nổi tiếng trên thị trường. Tin tưởng vào kinh nghiệm cùng lợi thế truyền thông của Soha Game, NSX Emobi Games đã quyết định ký hợp đồng hợp tác vào giữa tháng 11/2012 vừa qua.

Về phía Soha Game, họ đánh giá cao chất lượng cùng tiềm năng thành công của dự án game Việt 2112 cũng như sự hợp tác này sẽ đem lại thành công cho cả 2 bên và là nền tảng để game online game thuần Việt có được chỗ đứng vững mạnh trên thị trường nội địa.

“Tự hào được phát hành một trong những tựa game Thiên Địa Quyết thuần Việt chất lượng tải game thiên địa quyết mobile nhất từ trước đến nay, Soha Game cam kết sẽ nỗ lực hết sức trong khâu phát hành, vận hành và chăm sóc khách hàng, để đem lại cho game thủ Việt cảm giác thoải mái, thư giãn nhất” – Đại diện NPH Soha Game cam đoan.

Võ Lâm Loạn Thế xuất hiện trên cổng Soha Game

Ra mắt tại mạng chơi game Soha vào ngày 16/11/2012, Tải Game Hay điện thoại di động webgame Võ Lâm Loạn Thế đã có màn chào sân rất ấn tượng với một loạt các sự kiện hấp dẫn như Thập Đại Cao Thủ, Sư Đồ Tình Thâm, Hóa thân thành Quách Tỉnh, Nạp tiền tặng Pet,…hứa hẹn sẽ mạng lại cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị. Cũng nhân dịp này, mạng chơi game Thiên Địa Quyết Soha sẽ dành tặng cho các tân thủ những mã gift code giá trị, góp phần thuận tiện trên bước đường bổn tẩu giang hồ.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/soha-game-gianh-uoc-hop-ong-phat-hanh.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết