Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Thêm một mãnh tướng gia nhập vào Minh Châu 2 Online - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thêm một mãnh tướng gia nhập vào Minh Châu 2 Online - Mobile minh châu 2

Đây là một phần trong chuỗi sự kiện mới sẽ đến tay game thủ trong khoảng thời gian tin tức game minh châu 2 nửa đầu tháng 11/2011 này.

Khi tham gia vào thế giới trên di động của Minh Châu 2 thì người chơi không thể tai game minh chau 2 không chú ý đến hệ thống tùy tùng, đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong chiến đấu. Ngoài đội ngũ tùy tùng đã có thì từ hôm nay, game java sẽ có cơ hội để thu nạp nên một chiến tướng mới về cho mình. Đó chính là Trương Liêu với khả năng nâng cao tốc độ di chuyển của bạn lẫn đồng đội xung quanh lên thêm 60% trong vòng 6 giây.

Nhờ lợi thế về mặt tốc độ này mà nhân vật có thể thực hiện được nhiều tải game minh châu 2 mobile mục đích khác nhau như truy đuổi hoặc đối với một trường hợp khác thực tế hơn nữa là…bỏ chạy kịp thời. Tuy nhiên vì phạm vi ảnh hưởng của tùy tùng Trương Liêu là 9 thước nên hãy tính toán vị trí hợp lý trước khi sử dụng. Vật phẩm này sẽ được tặng tai game mc2 cho người chơi Minh Châu 2 từ ngày 7 đến 13/11 khi sử dụng hết 4990 xu.

Các vật phẩm mới được bổ sung vào chức năng đổi quà thưởng

Ngoài ra sự kiện mới cũng cho phép người chơi game mobile lựa chọn tải game Hay điện thoại di động một trang bị bất kỳ của đồ Giáng Long và giảm 20% mức giá đồ Vô Úy, đồng thời còn nhận được quân bị Bào Hao với số lượng không giới hạn. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống bảo mật của Minh Châu 2 đang tiếp tục hoàn thiện mình hơn qua việc cập nhật thêm một số vật phẩm mới cho chức năng đổi quà thưởng.

Được biết các vật phẩm này là kết quả thu thập ý tai game tam quoc chibi kiến từ phía cộng đồng và sẽ tiếp tục được cập nhật thêm nhằm mục đích nâng cao thêm hứng thú và cũng như lời cảm ơn mà đơn vị phát hành muốn gởi đến người chơi đã gắn bó cùng Minh Châu 2 trong suốt thời gian qua.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/them-mot-manh-tuong-gia-nhap-vao-minh.html
Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2