Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Game mới Hàng Long Thập Bát Chưởng ra mắt game thủ Việt - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game mới Hàng Long Thập Bát Chưởng ra mắt game thủ Việt - Mobile bát tiên

Theo nguồn tin riêng của Playpark thì webgame Hàng Long Thập Bát Chưởng đã cập bến Việt Nam và sắp ra mắt game thủ vào tháng 4/2013 này với tên gọi Nghịch Thiên Quyết.

[Webgame] Nghịch Thiên Quyết (NTQ) thuộc thể loại game Bát Tiên nhập vai tai game tam quoc chibi đánh theo lượt. Trò chơi không những được tập trung đầu tư về sáng tạo nhân vật mà còn rất tỉ mỉ trong giao diện chiến đấu. Nhờ đó đã tạo ra những chiêu thức độc đáo và hiệu ứng vô cùng bắt mắt, giúp game thủ trải nghiệm được tính khốc liệt của những trận so tài đỉnh cao chốn võ lâm. Với nội dung hấp dẫn mang nhiều tính đối kháng, game đòi hỏi người chơi phải phô diễn hết kỹ thuật cũng như tài mưu lược tính toán để giành chiến thắng trước đối thủ.

Hóa thân thành các nhân vật Võ hiệp – Tiên đạo: Nội dung game xuyên suốt tin tức game bát tiên từ thời thượng cổ với nhiều điển tích nổi tiếng trong các bộ tiểu thuyết kinh điển Trung Quốc. Chính vì thế khi tham gia game người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật Bát Tiên võ hiệp, tiên đạo như Dương Quá, Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Ngưu Ma Vương, Đắc Kỷ, Dương Tiễn…

Boss Thế giới siêu khủng: Hàng ngày người chơi đăng nhập vào tai game bat tien game ngoài việc làm hết các nhiệm vụ còn có thể tham gia tiêu diệt trùm cuối để nhận kinh nghiệm và các vật phẩm quý hiếm. Đây là một nét đặc sắc tiêu biểu của game.

Đồ họa sắc xảo: Sử dụng kĩ thuật hiện đại, đột phá mà cách tạo tải game bát tiên mobile hình nhân vật trong game sống động, yêu quái mạnh mẽ vô song. Đồng thời kết hợp với hiệu ứng kĩ năng chiến đấu bắt mắt và hiệu quả khung cảnh chân thực chắc chắn sẽ tạo cho người chơi Bát Tiên những giây phút trải nghiệm đúng chất “nhập vai đi cảnh”!

PvP quy mô: Ngoài đồ họa đẹp mắt, game java còn có hệ thống tải game Hay điện thoại di động chiến đấu đa dạng và đặc sắc. Điển hình Trận hình chiến đấu sẽ giúp người chơi điều chỉnh cho phù hợp với từng hoàn cảnh thực và làm phong phú kĩ xảo chiến đấu của từng nhân vật. Hay Đấu trường là nơi giúp ngươi chơi game mobile thể nghiệm chiến đấu hoặc Huyền giới giúp người chơi Bát Tiên thách đấu…v…v…với nhiều nội dung trong và hình thức PVE hấp dẫn khác nhau.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/game-moi-hang-long-thap-bat-chuong-ra.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian