Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tin vắn game online 4 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tin vắn game online 4 - Mobile game thành cát

Cuối tháng 10/2012 này là thời điểm lý tưởng cho nhiều sản phẩm game Thành Cát Tư Hãn tung ra server mới hay phiên bản big update của mình.

Nhị Chiến Phong Vân ghi điểm trong bản open beta

Tuy là ngày đầu tiên (23/10/2012) webgame Nhị Chiến Phong Vân chính thức tin tức game thành cát tư hãn open beta nhưng đã thu hút được hàng ngàn người tham gia. Đồng thời người chơi cũng đánh giá cao chất lượng đường truyền của server game, điển hình máy chủ S1 hoạt động khá tốt, không hề bị gián đoạn trong quá trình chơi.

Được biết đây là webgame thế chiến hiện đại tạo nhiều điều bất ngờ thú vị cho người chơi. Và cũng trong giai đoạn đầu tham chiến thì NPH Game sẽ chung tay trợ giúp game thủ Thành Cát Tư Hãn kiểm soát thế cục, thống nhất lục địa Châu Âu.

Goal cải tổ với loạt sự kiện hấp dẫn

Từ ngày 23/10/2012 trở đi NPH Goal – Cầu Trường Rực Lửa sẽ bắt tay vào việc cải tổ toàn diện sản phẩm bằng việc ra mắt server mới – La Liga đi kèm nhiều sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Về việc chọn lựa tên server, NPH Game Vivoo chia sẻ: “La Liga được chọn theo tên giải đấu La Liga – 1 trong những giải hấp dẫn nhất hành tinh hiện tại, nơi quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Ronaldo, Pepe, Ramos. Giải đấu này còn quy tụ những câu lạc bộ được đông đảo người Việt Nam yêu mến như Barca, Real Madrid”.


Webgame Ninja tái ngộ với bản big update hấp dẫn

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng cuối cùng webgame Ninja đã chính thức quay trở lại làng game Việt với bản big update mới mang tên Chap 5: Zanpakuto.

“Bản big update này sẽ mang tới cho người chơi những nguồn sức mạnh mới, thú cưng mới hay đặc biệt nhất là phụ bản mới. Cùng đó là các nhân vật đến từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng như Sanji Chân Lửa, Hỏa Trảo Quyền Ace (Fire Fist Ace), Shichibukai Boa Hancock,…cùng góp mặt” – Đại diện NPH Game chia sẻ.

Hành trình đi tìm kho báu bí ẩn trong Tiên Lộ

Để tham gia tính năng này, game thủ Thành Cát Tư Hãn cần đạt cấp 40 trở lên và đến map Thái Cơ Thành tìm gặp NPC Triệu Phàm để tiếp nhận nhiệm vụ truy tìm kho báu. Khi tìm đến nơi chôn cất kho báu thì người chơi sẽ thấy hiện thông điệp “Kho báu ngay dưới chân!” và nhấn “Xẻng” để đào. Khi đào thành công, người chơi sẽ nhận được Bảo Hộp Thần Bí với nhiều vật phẩm giá trị.

Cũng cần lưu ý rằng để lấy được kho báo trong rương thì người chơi cần phải trở về tai game tam quoc chibi quốc gia của mình hoặc các thành trung lập để mở. Đặc biệt trên đường về, nhân vật có thể bắt gặp những kẻ địch chặn đường đánh để cướp lại những bảo vật này. Đây cũng là thử thách mà người chơi đi tìm kho báu trong webgame Tiên Lộ phải đối mặt.

Lực chiến mang lại nguồn sức mạnh chính cho nhân vật Thần Khúi

Trong game Thần Khúc, sức mạnh nhân vật Thành Cát Tư Hãn có thể được tai game tcth 2 quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như lực chiến, kỹ năng, trang bị, binh lính, đẳng cấp thành trì…Tuy nhiên, lực chiến được xem là yếu tố quan trọng nhất. Vì khi lực chiến càng cao thì sức mạnh của nhân vật sẽ càng lớn và có thể dễ dàng giành thắng lợi trong mọi trận đấu. Và để tăng lực chiến thì người chơi có thể áp dụng một số biện pháp như Nâng cấp trang bị, Tham gia chiêm tinh, Tăng điểm Khoa kỹ, Tăng kỹ năng Guild.

Dân tình choáng vì tốc độ ra server của Phi Tiên

Người chơi Break Sky băn khoăn: “Liệu NPH ra quá nhiều server trong thời gian ngắn như vậy có hợp lí không? Có gây loãng server cũ không? Và liệu sau này Phi Tiên có tiếp bước con đường của Kiếm Thế là mở server mới ồ ạt rồi sau này lại server cũ chỉ còn toàn top còn ở lại chơi?”.

Tuy nhiên, NPH Phi Tiên lại cho biết tốc độ ra máy chủ mới của game vẫn chưa đủ để đáp ứng với tốc độ tăng trưởng cộng đồng. Trái ngược hẳn với quy luật càng ra lâu càng đi xuống, tựa game Thành Cát Tư Hãn này dường như đã chứng minh điều ngược lại khi “fan hâm mộ” ngày càng tăng lên và đó chính là lí do mà Phi Tiên buộc phải mở thêm nhiều máy chủ mới hàng tuần.

“Tiêu chí của chúng tôi là chăm lo cộng đồng và hậu mãi chứ không tập trung vào giai đoạn đầu như các NPH khác trên thị trường thường áp dụng. Điều này có nghĩa là càng về lâu dài thì các game thủ Phi Tiên càng được chăm sóc tận tình và đầy đủ hơn trước” – Đại diện NPH Gamenhấn mạnh.

Ngạo Kiếm 2 khai mở máy chủ mới

Với sự đổi mới toàn diện về hệ thống game và những ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai mở máy chủ Lâm Sơn (27/10/2012), webgame Ngạo Kiếm 2 dường như là lựa chọn chính đáng dành cho các game thủ đang yêu thích thể loại webgame RPG Tiên hiệp.

“Trong tháng 10 này, Ngạo Kiếm 2 đã tiến hành update nhiều sự kiện và tính năng mới, nâng cấp chiến trường game Thành Cát Tư Hãn trở nên phong phú và mang lại nhiều lựa chọn cho người chơi. Điển hình có thể kể tên các sự kiện mới như Halloween rộn ràng, Carnival Hoàn Mỹ, Ngưu Vương Đứt Xích…đã và đang diễn ra sôi động mỗi ngày. Hay các phụ bản vừa được cập nhật như Thông Thiên Sợn Tinh Anh, Lửa Trại Lâm An…là những minh chứng không ngừng làm mới của Ngạo Kiếm 2” – Đại diện NPH Game bật mí.

Chinh Đồ 2 khai mở máy chủ Thánh Long

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ dễ dàng khám phá Chinh Đồ 2, máy chủ Thánh Long sẽ ra mắt vào lúc 18h ngày 26/10/2012. Đây là máy chủ thứ 7 của MMORPG 2D – Chinh Đồ 2 với sức chứa dự kiến lên tới 10.000 người.

Điểm đáng chú ý trong lần ra mắt máy chủ này chính là thẻ Vạn Bảo Ấn tải game thành cát tư hãn 2 mobile được cập nhật thêm một số phần thưởng hấp dẫn. Song song đó, khi nhân vật sử dụng thẻ này sẽ được tặng quà theo đẳng cấp từ 10 đến 135

Cũng trong dịp này, game thủ Thành Cát Tư Hãn còn được tham gia lại các hoạt động như Lục Giả Tiên Tung, Thiên Sứ Giáng Lâm, Tăng tốc tiêu xa, Hái quả hoàng kim, Rút thăm trúng thưởng với các quà tặng hấp dẫn. Những hoạt động này giúp game thủ có một sân chơi hấp dẫn, tai game thanh cat tu han 2 hào hứng hơn với Chinh Đồ 2 trong cuối tháng 10 năm nay.

Cơ hội trở thành nhà thiết kế cho gamer Boom

Từ ngày 26/10/2012 đến 5/12/2012, NPH Boom Online sẽ tổ chức tải game Hay điện thoại di động cuộc thi mang tên Nhà Thiết Kế Boom 2012. Khi tham gia sự kiện này, người chơi không chỉ được trổ tài thiết kế và sáng tạo các vật phẩm mới trong game mà còn có thể nhận về số tiền thưởng lên đến hàng triệu đồng.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/tin-van-game-online-4.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile