Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tiên Duyên ấn định ngày closed beta - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tiên Duyên ấn định ngày closed beta - Mobile bát tiên

Nhân dịp ra mắt phiên bản Bát Tiên closed beta vào lúc 10h sáng ngày tin tức game bát tiên 22/11/2012, NPH Tiên Duyên đã gửi tặng đến bạn đọc của chuyên trang Game mobile Playpark 1000 gift code trị giá 500.000 VNĐ.

Được biết Tiên Duyên có tên gọi gốc là Q-Cửu Tiên, thuộc tải game bát tiên mobile thể loại web game điện thoại RPG và đang được Tencent vận hành khá ổn định tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là nội dung game online khá gần gũi với phong cách truyện sắc hiệp với cốt truyện tai game bat tien biến dị khi Tiên – Ma – Nhân lại có thể yêu và game mobile cưới nhau xoành xoạch.

Game miễn phí hiện có 6 lớp nhân vật Bát Tiên bao gồm game bát tiên mobile Thiên Hương Giáo, Thiên Long Môn, Thái Thượng Đạo, Thư Viện Cửu Châu, Dao Trì Cung và Lôi Âm Tự.

Đặc biệt trò chơi có đến hơn 100 loại boss, hơn 2000 loại quái vật Tải Game Hay điện thoại di động và 10.000 loại vật phẩm trong game, khiến cho Tiên Duyên trở thành một trong những webgame tiên hiệp có nội dung khá phong phú. Ngoài ra hệ thống ma thuật biến hóa cũng cho phép người chơi Bát Tiên tự do biến đổi hình dạng thành một Boss bất kì mà người đó vừa hạ gục được, game online thậm chí có thể hưởng luôn điểm tố chất của boss đó. Nhờ vậy mà người chơi có đến hơn 100 loại hình có thể tùy chọn trong chiến đấu.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/tien-duyen-inh-ngay-closed-beta.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian