Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Hùng Bá Thiên Hạ quyết không để Lục Mạch Thần Kiếm phải đơn côi - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Hùng Bá Thiên Hạ quyết không để Lục Mạch Thần Kiếm phải đơn côi - Mobile Thiên Kiếm

Có vẻ như đứng trước việc web game mobile Lục Mạch Thần Kiếm chuẩn bị ra tin tức game thiên kiếm mắt vào ngày 3/2/2012 tới mà Hùng Bá Thiên Hạ của VNG đã không thể làm ngơ.

Và hành động đầu tiên mà Hùng Bá Thiên Hạ thực hiện đó là việc trang chủ chính thức của trò chơi Thiên Kiếm tại địa chỉ http://hungba.zing.vn đang trong tình trạng “đợi chờ” sẵn sàng ra mắt trong bất kỳ lúc nào. Chính vì lẽ đó mà trong ngày hôm qua (31/1/2012) chúng tôi đã may mắn tai game thien kiem truy cập vào được và nhận thấy mọi khâu chuẩn bị dường như đã được phía VNG hoàn tất. Và không còn lâu nữa Hùng Bá Thiên Hạ chính thức ra mắt game điện thoại. Đồng thời Lục Mạch Thần Kiếm cũng sẽ sớm có bạn đồng hành trên bước đường chinh phục game online của mình tại thị trường Việt Nam !!!

Được biết Hùng Bá Thiên Hạ có tên gốc là Anh Hùng Viễn Chinh. Đây là tải game Thiên Kiếm mobile trò chơi nhập vai trực tuyến trên trình duyệt do công ty Tiệp Du (Quảng Châu, Trung Quốc) phát triển và công ty 4399 chịu trách nhiệm phát hành chính tại Trung Quốc.

Tham gia vào game miễn phí, người chơi Thiên Kiếm sẽ phải lựa chọn tai game tam quoc chibi để gia nhập một trong Tam đại môn phái là Côn Lôn, Đường Môn và Tiêu Dao để bắt đầu hành trình Xưng bá thiên hạ trong bối cảnh loạn lạc, chiến tranh liên miên giữa ba quốc gia là Tần, Sở và Hán.

Qua cảm nhận ban đầu từ phía cộng đồng game thủ Việt đã tải game Hay điện thoại di động chơi thử qua phiên bản tiếng Trung thì hình ảnh và đồ họa của trò chơi được thiết kế khá sắc nét và có nhiều điểm nổi bật hơn so với các web game Thiên Kiếm nhập vai cùng thể loại.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/hung-ba-thien-ha-quyet-khong-e-luc-mach.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa