Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần kỳ vọng nhiều vào bản open beta - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần kỳ vọng nhiều vào bản open beta - Game mobile kỳ tiên

Trước thông tin sắp sửa bước vào giai đoạn open beta thì số đông tin tức game kỳ tiên người chơi Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) bắt đầu mong chờ vào sự lột xác ngoạn mục hơn nữa từ NPH GOSU.

Game thủ Meocon cho biết: “Tiên Lạc phiên bản Việt hóa có rất nhiều phụ bản, thậm chí còn hơn so với các server nước ngoài. Tuy nhiên game java Việt tìm tòi và khám phá rất nhanh, tai game tam quoc chibi các hệ thống game Kỳ Tiên dù hấp dẫn đến mấy thì qua thời gian cũng cần phải có sự thay đổi. Tôi nghĩ open beta sẽ là dịp thích hợp và game thủ cũng cần có một động lực mới để chiến đấu sau khi kết thúc quá trình tranh giành Anh Hùng Thiếp game Cửu Âm Chân Kinh”

Được biết hiện tại TLPT có 3 chiến trường cơ bản là Hỗn độn chiến trường (mô phỏng DotA), Thôn phệ tinh không (chiến trường tam giới), Thiên tuyệt đấu pháp (3vs3)… và hàng chục phụ bản tai game ky tien khác nhau. Do đó đa số game thủ Kỳ Tiên đều hy vọng khi bước sang giai đoạn open beta, NPH GOSU sẽ mở thêm những hệ thống chiến đấu mới trực quan và có phần khốc liệt hơn.

Còn về nhu cầu tất yếu của giới game mobile nữ đối với TLPT thì NPH GOSU tải game kỳ tiên mobile đã cho tiến hành đợt khảo sát gói gọn chỉ với 100 người chơi và kết quả thật bất ngờ khi có đến 91% trả lời rằng họ thích tặng đồ thời trang hơn các thứ khác khi game Kỳ Tiên tiến hành open beta. Số ít còn lại thì muốn được tặng thứ cưỡi, sủng, cánh tiên…song tất cả những gì hướng đến cái đẹp và khỏe khoắn. Qua đó phần nào thấy rằng game thủ nữ mong muốn được làm đẹp hơn cho nhân vật của mình ngoài những món đồ thời trang sẵn có!

Khi một game bước vào giai đoạn mới, đồng nghĩa với việc phải tạo ra tải game Hay điện thoại di động được sức nóng mới có thể lôi kéo được cộng đồng. Và open beta càng là dịp để NPH GOSU tìm cho mình những điểm nhấn và khắc phục những yếu kém từ phiên bản Kỳ Tiên trước để TLPT xứng đáng với danh xưng: “Game Nữ Nhi hàng đầu Việt Nam”.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/game-thu-tien-lac-pham-tran-ky-vong.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile