Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Sờ tận tay gMO Tình Kiếm của Soha Game - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ iwin mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Sờ tận tay gMO Tình Kiếm của Soha Game - Vấn Kiếm mobile

Theo đó gMO dành riêng cho hệ điều hành iOS của Soha Game mobile tai game van kiem có tên gọi Việt hóa là Vấn Kiếm.

Qua quan sát của chúng tôi thì game mobile gMO Tình Kiếm có lối chơi theo kiểu nhập vai màn hình ngang và sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt hoàn toàn tự động. Nhìn chung thì hình ảnh hiển thị tải game vấn kiếm mobile của game điện thoại khá chi tiết đi kèm các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt. Trò chơi Vấn Kiếm dự kiến sẽ ra mắt game online Việt vào đầu tháng 10/2012 tới.

“Việc phát hành game miễn phí dành riêng tai iwin online tai game van kiem cho iPhone cũng giống như con dao hai lưỡi. Tuy tựa game này đã đạt được thành công vang dội ở thị trường bản địa, nhưng khi đem đến Việt Nam chúng tôi cũng đã dự đoán sẽ  tin tức game vấn kiếm gặp phải nhiều khó khăn. Bởi cộng đồng chơi iPhone không thể đông như cộng đồng game thủ Vấn Kiếm mobile bình thường, dẫn đến phạm vi khách hàng mục tiêu bị thu hẹp. Trong khi người sử dụng iPhone, iPad đều là những người rất sành game mobile, tải game Hay điện thoại di động khó tính nên yêu cầu chất lượng phục vụ phải thật sự đẳng cấp. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chấp nhận thử thách để giành lấy tựa game đặc biệt này” – Đại diện Soha Game chia sẻ.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/so-tan-tay-gmo-tinh-kiem-cua-soha-game.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ