Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Chiêu quảng bá lạ đời của NPH Game Phong Thần Trận - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Chiêu quảng bá lạ đời của NPH Game Phong Thần Trận - Mobile tam quốc truyền kỳ

Bán tài khoản game mà mình đã từng chơi cho NPH khác để nhận về 1.500.000 đồng, bạn có muốn không?

Từ trước đến nay, khi có một tựa game online nào đó mới ra mắt thì chúng ta vẫn tai game tqtk thường hay thấy phía đơn vị phát hành hay tung ra các hình thức “dụ dỗ” người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ. Trong đó phổ biến nhất là tặng gift code để nhận một số vật phẩm, kinh nghiệm hay cấp độ trong game và thường thì các đoạn mã code này được phát miễn phí, có điều đôi khi bạn phải tranh giành khá tin tức game tam quốc truyền kỳ cật lực mới có được. Tuy nhiên đối với Phong Thần Trận (PTT), một webgame sắp sửa bước chân lên “võ đài” làng game Việt thì lại sử dụng một chiến lược mới lạ là mua lại tài khoản game cũ từ người chơi với mức giá 1.500.000 đồng.

Chiêu bài shock của NPH Game Phong Thần Trận

Theo đó trong thời gian từ nay đến hết tháng 9, người chơi có thể đem tài khoản của tai game tam quoc chibi mình tại các game online đang được phát hành tại Việt Nam cả ở thể loại MMORPG lẫn webgame, casual game như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Mu Online, Gunny, Tam Quốc Truyền Kỳ,…giao dịch với PTT. Hình thức chi trả không phải là tiền mặt mà bạn sẽ nhận được vật phẩm tương đương với số tiền trên trong tài khoản khi bạn tham gia vào tựa game này.

Tuy trên danh nghĩa là “bán” nhưng thực tế bạn vẫn chẳng hề mất tài khoản vì phía NPH không yêu cầu bạn phải cung cấp mật khẩu. Như vậy đây rốt cuộc cũng chỉ là một hình thức tặng quà nhằm lôi kéo lượng người chơi mới ban đầu ừ các game java sẵn có trên thị trường. Có điều bằng một phương thức khá lạ như vậy thì PTT đã khiến cho game thủ cảm thấy tò mò và có cảm giác như là nếu trao đổi “sòng phẳng” thì quyền lợi mà mình nhận được khi chơi PTT sẽ được bảo đảm hơn.

Danh sách các game mà PTT mua tài khoản.

Theo như bảng thống kê tại trang mua bán tài khoản của PTT cho đến thời điểm này thì lượng “thương nhân” đã hoặc đang chơi Tam Quốc Truyền Kỳ là nhiều nhất, sau đó đến Gunny và có thêm 2 đại diện khác từ Đắc Kỷ, Fifa Online 2. Nếu tên game mà bạn đang chơi không nằm trong danh sách được hỗ trợ từ PTT thì bạn cũng thể yêu cầu NPH bổ sung thêm. Trong trường hợp yêu cầu của bạn tai game tam quoc truyen ky được tiếp nhận thì đây chắc sẽ trở thành khu chợ tài khoản game lớn nhất Việt Nam.

Một số giao dịch đã được thực hiện

Đôi bền cùng có lợi

Không chỉ dừng lại ở việc soạn một email trong đó nêu ra thông tin về tài khoản tải game tam quốc truyền kỳ mobile mà mình đang sở hữu, đồng thời chụp kèm theo vài bức ảnh làm bằng chứng mà chương trình này còn yêu cầu người chơi đăng tải hẳn trên chat thế giới của game mobile mà mình đang có tài khoản dòng thông báo: “Phong Thần Trận.

Như vậy sau vài ngày nữa, người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ tải game Hay điện thoại di động được thấy kênh chat của các game mình đang chơi bắt đầu tràn ngập những dòng thông báo tương tự. Không rõ điều này có tác dụng như thế nào trong thương vụ trên nhưng chắc hẳn là sẽ chẳng hay ho gì khi thông tin mình cần trở nên khó thấy hơn, thay vào đó là hàng loạt dòng quảng cáo: “Phong Thần Trận đã mua…” vô nghĩa. Liệu không biết các NPH Game khác có biện pháp gì để ngăn chặn những hoạt động cố ý tự phát này???
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/chieu-quang-ba-la-oi-cua-nph-game-phong.htmlThống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ