Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tải Game Ngọa Long Tam Quốc – Thiên Họa Kích

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngọa long tam quốc - cùng chơi game ngọa long tam quốc thể loại java hay cho điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tải Game Ngọa Long Tam Quốc – Thiên Họa Kích

Link tải game : Download Game về máy việt hóa

Chơi Game Ngọa Long Tam Quốc với nhân vật game mobile việt hóa chính là Lã Bố xông pha các chiến trường lớn nhất Trung Nguyên, điều binh khiển tướng xông pha trận mạc và giành chiến thắng, một dòng game chiến thuật hấp dẫn chơi trên mobile mà bạn không thể bỏ qua.

game ngoa long tam quoc

Lã Bố được mệnh danh là Chiến Thần, là vị tướng dũng mãnh nhất thời Tam quốc, hơn cả Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu game offline việt hóa, Nhan Lương và Văn Xú. Trên chiến trường, ông chuyên sử dụng phương thiên họa kích và cưỡi ngựa Xích Thố, như một mãnh hổ tả xung hữu đột, vạn người không địch nổi. Người ta thường nói “Nhân trung Lã Bố, mã trung Xích Thố” để tôn vinh game ngọa long tam quốc hai cực phẩm nhân gian này.

ngoa long tam quoc

Game Ngọa Long Tam Quốc - Thiên Họa Kích được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy tải game ngọa long tam quốc mobile offline việt hóa sóng gió của ông, một thường dân đến khi trở thành một mãnh tướng nổi tiếng với sức mạnh phi thường và những trận chiến đi vào lịch sử với hình ảnh vị tướng quân đơn thương độc mã tham chiến với Hứa Chử, tả xung hữu đột chiến đấu với 3 huynh đề Lưu, Quan, Trương mà người đời vẫn quen thuộc với điển tích Tam Anh chiến Lã Bố…cũng như những toan tính, những mưu lược và cả tình cảm giữa bộ ba Lã Bố – Điêu Thuyền – Đổng Trác.

Trong Game Ngọa Long Tam Quốc, bạn phải chiến đấu game ngọa long tam quốc mobile offline việt hóa với bao kẻ địch cũng lăm le tranh giành thứ vũ khí uy lực đó và tìm lại được tình yêu đích thực của mình – mỹ nhân Điêu Thuyền.

Game mobile miễn phí Ngọa Long Tam Quốc việt hóa