Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Người chơi Nhất Kiếm nhộn nhịp với Nhiệt Huyết Anh Hùng - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Người chơi Nhất Kiếm nhộn nhịp với Nhiệt Huyết Anh Hùng - Game mobile thống lĩnh

Thêm một sân chơi mới để cao thủ Nhất Kiếm chứng tỏ sức mạnh tải ứng dụng điện thoại nokia và tài thống lĩnh thiên hạ của mình.

Đây là giải đấu vinh danh sức mạnh tập thể của các máy chủ trong game Nhất Kiếm và sẽ mở màn vào ngày 05/01/2012 tới với tên gọi Nhiệt Huyết Anh Hùng.

Nhiệt Huyết Anh Hùng sân chơi cho các cao thủ Nhất Kiếm

Bên cạnh những danh hiệu mang tính cá nhân như Minh chủ võ lâm hay tai game tl mobile Tuyệt thế vô song thì chốn giang hồ luôn đề cao sức mạnh tập thể. Các cuộc tranh giành quyền lực giữa những bang phái từ xưa cũng nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là khẳng định vị thế của Thống Lĩnh tập thể trên bản đồ sức mạnh võ lâm. Bởi vậy, những trận chiến kiểu này không chỉ đòi hỏi sức mạnh, bản lĩnh của mỗi con người game java mà còn cần phải có sự phối hợp khéo léo của cả đội.

Nhằm tôn vinh sự gắn kết đồng đội đó, Nhất Kiếm tổ chức giải đấu Nhiệt Huyết Anh Hùng. Đây là giải đấu dựa trên tính năng Nhiệt đấu hải than vốn được các cao thủ Nhất Kiếm rất yêu mến. Nhiệt đấu hải than đặc biệt bởi sự xuất hiện nhiều loại quái nguy hiểm cùng hành trình vô cùng gian nan. Người chơi khi lập tổ đội đến phụ bản này phải trải qua vô vàn khó khăn Thống Lĩnh mới có thể được nhấm nháp khúc ca chiến thắng.

Server nào sẽ lên ngôi?

Thế giới Nhất Kiếm hiện nay đã có tới 19 cụm máy chủ quy tụ nhiều cao thủ võ lâm. Do đó có lẽ mà giải đấu Nhiệt Huyết Anh Hùng không có mục đích nào hơn là mở ra một sân chơi mang tính đồng đội và tôn vinh những tập thể hùng mạnh nhất. Giải đấu bao gồm hai vòng là vòng loại và vòng chung kết.



Bản đồ thi đấu.

Vòng loại không yêu cầu các đội thi đấu trực tiếp với nhau tải game thống lĩnh mobile mà ban tổ chức dựa trên bảng xếp hạng của phụ bản Nhiệt đấu hải than để lựa chọn các đối thủ Thống Lĩnh vào vòng chung kết. Theo đó, 6 người chơi đã đăng ký và có thứ bậc xếp hạng cao nhất ở mỗi server sẽ trở thành một đội đại diện cho server đó. Tổng cộng có 19 đội đến từ 19 máy chủ với 114 anh hùng bước vào vòng chung kết. Kết quả vòng loại sẽ được xác định vào ngày 05/01/2012 tới. Riêng vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2012. Các đội đến từ 19 server sẽ bước vào những trận chiến khốc liệt ở máy chủ Đấu trường để tranh cao thấp.

Dựa theo kết quả cuối cùng, các đội sẽ nhận được nhiều phần game điện thoại thưởng quý giá. Tất cả người chơi game java tham gia đều được nhận giải, giá trị phụ thuộc vào cấp độ mà họ đạt được. Trong đó, những vị trí cao nhất sẽ nhận được những vật phẩm quý giá như Kinh mạch bảo hộ đan, Thần khí bảo hạp cấp 94, Thẻ VIP dùng trong vòng nửa năm.

Nếu như Võ Lâm Minh Chủ là giải đấu cá nhân thì Nhiệt Huyết Anh Hùng lại là sự kiện game thống lĩnh sân chơi Thống Lĩnh đầy thử thách dành cho tất cả các server. Ngay lúc này, các chiến đội đang luyện tập khẩn trương để chờ đón giải đấu đặc biệt hấp dẫn này, chúng ta hãy cùng chờ xem!
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/nguoi-choi-nhat-kiem-nhon-nhip-voi.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần