Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hắc - Điểu và BeoKaKa trở lại trong VLTK phiên bản 3D - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Hắc - Điểu và BeoKaKa trở lại trong VLTK phiên bản 3D - Mobile Minh Chủ Võ Lâm


Một thế giới võ hiệp đúng nghĩa không thể tránh được những sự kiện game minh chủ võ lâm cuộc tranh đoạt nảy lửa vì danh hiệu thiên hạ vô địch giữa các cao thủ giang hồ. Riêng trong Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D, làm thế nào để đường đường chính chính khẳng định tên tuổi Minh Chủ Võ Lâm trên chốn Trung Nguyên đầy rẫy những hiểm nguy?

Nghe đến chữ “lập danh” khi chơi ứng dụng cho điện thoại lg các game online MMORPG, nhiều người sẽ phán ngay với vẻ ngao ngán: “Dùng tiền là thành bá chủ ngay chứ hỏi gì nữa!”. Đồng tiền chi phối khiến đông đảo người chơi cảm thấy mình bị tụt hậu so với những game thủ khác.Có thể kể đến hai “huyền thoại đại gia” tiêu biểu cho trào lưu này là Hắc-Điểu và BeoKaKa.

Người chơi VLTK gạo cội chắc chẳng xa lạ gì vị Võ Lâm Minh Chủ Hắc-Điểu cùng game minh chu vo lam mobile bang hội thần thánh tại máy chủ Vu Sơn thuở nào. Độ chịu chi tiền của nhân vật này là điều không thể nào bàn cãi.

Hắc-Điểu thời VLTK.

Nếu hai nhân vật trong VLTK của Hắc-Điểu được định giá tới 1,8 tỷ thì BeoKaKa còn có phần bá đạo hơn. Vụ việc anh chào hàng nhân vật Minh Chủ Võ Lâm VIP của mình trong Kiếm Thế với giá 02 tỷ đồng đủ khiến cộng đồng giật mình khi nhẩm tính mức độ đầu tư của đại gia này. Không phải ngẫu nhiên mà BeoKaKa là người chơi đầu tiên đạt danh hiệu Vô Song trong Kiếm Thế, chính tiềm lực kinh tế dồi dào đã giúp anh sở hữu gần hết những vật phẩm siêu cấp để có thể dẫn dắt bang hội của mình giành chiến thắng liên tiếp trong các đợt Bang Hội Tranh Đoạt Chiến.

BeoKaKa trong Kiếm Thế.

Có những thông tin hành lang gần đây cho biết cả hai đại gia java này đã tái xuất giang hồ và đều chọnVLTK phiên bản 3D làm bến đỗ mới để hùng bá thiên hạ thêm một lần nữa. Với tên gọi mới TungLouis,BeoKaKa hiện đang từng bước xây dựng lãnh địa riêng. Trong khi đó, Hắc Điểu - vị minh chủ võ lâm một thời vẫn còn thoắt ẩn thoắt hiện khiến dân tình càng thêm xôn xao. Sẽ có người thắc mắc tại sao đến bây giờ mà hai nhân vật đình đám và lắm tiền này lại chưa có tiếng nói rõ rệt trong võ lâm.

Câu trả lời không gì khác hơn VLTK phiên bản 3D tai game minh chu vo lam mobile thực sự là một phiên bản cân bằng. Với hình thức thuê bao và không bán các vật phẩm gây mất cân bằng, phiên bản đã thu hẹp khoảng cách giàu nghèo trong cộng đồng một cách đáng kể. Các đại gia cũng chỉ bỏ ra 120.000 đồng/30 ngày như bao người chơi khác và không có thêm bất cứ đặc quyền đặc lợi nào. Mọi thành tựu, vật phẩm giá trị trong chốn giang hồ đều phải do chính người chơi nỗ lực rèn luyện và tìm kiếm.

Chốn giang hồ liệu có chỗ cho đại gia?

Tuy nhiên, cũng khó tránh khỏi việc săn lùng game điện thoại  những món trang bị khủng giữa các anh hùng với nhau. Điều này sẽ góp phần làm cho thị trường giao thương trong phiên bản thêm phần sôi động.

Với phong cách mới lạ này, VLTK phiên bản 3D hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều anh hùng Minh Chủ Võ Lâm đích thực đi lên bằng chính những ngày tháng miệt mài khổ luyện mobile. Hai “huyền thoại” một thời của VLTK và Kiếm Thếcũng phải thay đổi cung cách đôi chút để giữ vững ngôi vương trước giới võ lâm “người người anh hùng” này.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/09/hac-ieu-va-beokaka-tro-lai-trong-vltk.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ