Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Teen Teen là gMO bắn súng canh tọa độ mới của VTC – Game Mobile Việt hoá

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game Teen Teen - cùng chơi game Teen Teen cùng game tân tiên kiếm miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

Teen Teen là gMO bắn súng canh tọa độ mới của VTC – Game Mobile Việt hoá
Làng gMO Việt lại sắp sửa đón nhận thêm một thành viên mới nữa ở thể loại bắn súng tọa độ.
Vừa qua, NPH VTC đã bất ngờ công bố trang teaser cho dự án mới của mình mang tên Teen Teen phiên bản Việt hoá. Thông qua các hình ảnh được công bố, hầu hết người xem đều cho rằng đây là một webgame với phong cách đồ họa kiểu chibi tai game teen teen dễ thương. Đồng thời, nhiều khả năng nó sẽ hướng theo thể loại bắn súng canh tọa độ do có sự xuất hiện của “súng ống” cùng giao diện chiến đấu. Như vậy, sau những đối thủ VNG, FPT Online thì bây giờ đến lượt VTC cũng đã có riêng một game online bắn súng canh tọa độ cho mình, dù chưa biết nó sẽ đủ sức trụ lại và tạo dựng được tiếng nói riêng hay không.
Teen Teen là gMO bắn súng canh tọa độ mới của VTC
Tuy nhiên qua tìm hiểu tải game Mobile java hay miễn phí của chúng tôi thì Teen Teen không phải thuộc nhóm webgame mà lại là gMO hoạt động trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Trò chơi có tên gốc Đinh Đinh Đường – Nhân Ngư Công Chủ và hiện đang được đánh giá khá cao trên các cổng game dành cho thiết bị di động tại Trung Quốc. Nội dung game khá đơn giản, bạn sẽ hóa thân vào vai những chiến binh nhí vô danh, lần lượt trải qua các trận chiến với đám quái vật bóng tối hoặc giao đấu cùng người chơi khác để khôi phục nền hòa bình cho quê hương.
Teen Teen là gMO tải game tân tiên kiếm bắn súng canh tọa độ mới của VTC
Thoạt trông, tai teen teen có khá nhiều nét tương đồng với Gunny hay iGà, vốn đang là cái tên đình đám ở thể loại gMO bắn súng tọa độ trong cách tạo hình nhân vật. Dù vậy nhân vật của Teen Teen trông có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó, thay vì chỉ cung cấp giao diện phòng chờ game teen teen đơn giản cùng một số tính năng hỗ trợ như cường hóa trang bị, cửa hàng, thì Teen Teen đã thay thế bằng lối di chuyển hệt như những game dạng nhập vai đánh theo lượt.
Teen Teen là gMO bắn súng canh tọa độ mới của VTC2
Nhờ vậy bạn có thể thoải mái di chuyển qua lại trong khu vực thành trì và chỉ chuyển sang dạng chiến đấu khi bắt đầu đánh phụ bản tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại hoặc PvP. Nhìn chung, thao tác cũng như cách bố trí các thanh công cụ của T2 không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm đi trước. Hơn nữa Teen Teen còn vay mượn một số chi tiết từ truyện tranh, ví dụ như Naruto để giúp gia tăng độ phủ của mình trong cộng đồng.
Điểm khác biệt rõ nét nhất ở trò chơi này tai teen teen là khả năng hướng đến cộng đồng đã được mở rộng hơn, đồng thời “thay áo” cho phong cách 2D phẳng lì thường thấy nơi các gMO bắn súng tọa độ. Người chơi có thể tặng hoa hoặc “ném gạch” đối thủ tùy theo ý thích. Mặt khác tải teen teen cũng không thiếu đi hệ thống cửa hàng, cường hóa trang bị với nhiều tùy chọn nhằm giúp bạn sớm gia tăng sức mạnh và vượt qua những trở ngại cao cấp hơn.
Game Mobile Việt hoá miễn phí

http://game.mobile365.vn/tin-tuc/teen-teen-la-gmo-ban-sung-canh-toa-moi-cua-vtc.html