Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tải Game Võ Sĩ Đường Phố Street Fighter - Game Võ Thuật

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game võ sĩ đường phố - cùng chơi game võ sĩ đường phố thể loại java hay cho điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tải Game Võ Sĩ Đường Phố Street Fighter - Game Võ Thuật

Link tải: Tải Game về máy
Một đại hội võ thuật với tất cả các võ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới. Không cần biết bạn sử dụng chiêu thức gì, lối đánh ra sao. Chỉ cần bạn còn đứng vững, bạn sẽ là người chiến thắng. Những trận chiến khốc liệt không ngừng nghỉ tranh giành danh hiệu. Chiến đấu game mobile việt hóa với những cao thủ hàng đầu và phần thưởng dành cho người chiến thắng đó là danh hiệu Võ Sĩ Đường Phố. Cuộc chiến đấu không khoan nhượng trên đường phố, bạn có thể đi bất cứ đâu và gặp bất cứ ai và đánh , không có võ đài hay trọng tài , võ đài của bạn là đường phố. Thuộc thể loại trò chơi võ thuật đối kháng đỉnh cao đã đi vào huyền thoại. Street Fighter tái hiện chân thực khung cảnh tải game võ sĩ đường phố mobile offline việt hóa võ đài diễn ra giải đấu võ thuật quốc tế, địa điểm quy tụ những bậc thầy của các môn phái trên toàn thế giới.Bạn sẽ đóng vai võ sĩ thực thụ bước lên võ đài nơi mà chỉ có một cách tồn tại duy nhất là chiến thắng.


vo si duong pho

Nhiệm vụ của của người chơi là đánh bại các võ sĩ khác. Tất cả 12 võ sĩ quen thuộc đều xuất hiện ngay từ đầu: Ryu, Ken, Chun-Li, Blanka, E. Honda, Zangief, Guile, Dhalsim, Balrog, Vega, Sagat và M. Bison. Ngoài ra, Game Võ Sĩ Đường Phố game offline việt hóa có 6 nhân vật mới. Họ gồm Abel (đô vật kiêm võ sĩ), Rufus (có sức khỏe phi thường và thân hình to lớn), El Fuerte (đô vật có tốc độ cực nhanh và thích ném đối thủ lên không trung), Gouken (sư phụ của Ryu và Ken) và Seth (nhân vật trùm ở màn cuối cùng).
Mỗi nhân vật trong vo si duong pho có một tuyệt chiêu riêng, nhưng để thực hiện nó bạn phải đứng im nên rất dễ bị đối phương đánh lén hoặc khó tránh được đòn phản công của đối phương. Đổi lại bạn có thể hứng trọn đòn đánh đầu tiên của đối phương sau khi xuất chiêu mà không hề hấn gì. Nếu thành công với tuyệt chiêu bạn sẽ khiến đối thủ hứng chịu thương tích trầm trọng, thậm chí bất tỉnh.

vo si duong pho

Cơ chế tấn công mới cho phép người chơi game võ sĩ đường phố mobile offline việt hóa sử dụng một phần năng lượng của đòn EX (thể hiện dưới dạng cầu lửa rơi xuống theo phương thẳng đứng) để liên kết các đòn combo với nhau. Thao tác này đòi hỏi sự khéo léo của các ngón tay nên người chơi sẽ phải dành khá nhiều thời gian để học. Tuy nhiên, sau khi sử dụng thành thạo, nó sẽ giúp bạn giáng những đòn sấm sét hoặc tung hứng đối thủ trên không. Nếu nhân vật mất một lượng máu đủ lớn, thanh Ultra Combo sẽ được nạp đầy. Khi ấy bạn có thể thi triển một tuyệt chiêu “hoành tráng” để thay đổi tình thế.
Hiệu ứng kĩ năng của các nhân vật được thể hiện game võ sĩ đường phố rất kĩ lưỡng, không có quá nhiều sự khác biệt với mỗi kĩ năng của nhân vật đó trên hệ console. Âm thanh trong Game Võ Sĩ Đường Phố được làm tương đối tốt, vẫn là những tiếng đấm, đá, skill quen thuộc của dòng Street Fighter, các âm sắc của skill tạo cho bạn có cảm giác như đang chơi đích thực.

Game mobile miễn phí võ sĩ đường phố việt hóa