Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Qplay lấn sân Windows Phone Đào vàng – Tải Game Mobile Việt hoá

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game đào vàng - cùng chơi game đào vàng cùng game tân tiên kiếm miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

Qplay lấn sân Windows Phone Đào vàng – Tải Game Mobile Việt hoá
Chưa hài lòng với những gì đang có tại phân khúc Android và iOS, Qplay vừa mới cho ra mắt 2 game kinh điển Đào Vàng và Ai Là Triệu Phú phiên bản Việt hoá tai game dao vang làm nên thành công của mình trên hệ điều hành Windows Phone.
Game Mobile nếu như trên Android và iOS, Qplay đã có đến hơn 100 sản phẩm tải game tân tiên kiếm thì Windows Phone là một thị trường mới mẻ và đầy thử thách tai dao vang. Cho đến nay, hầu hết các studio lớn nhỏ tại Việt Nam đều chưa hỗ trợ đa nền tảng và phát triển tải game Mobile java hay miễn phí trên các hệ điều hành mới lạ như Windows Phone.
Qplay lấn sân Windows Phone
Mặc dù game dao vang đã có một số ít như Guava7, Canvas, nhưng dường như kết quả đạt được không như mong đợi. Việc mở rộng sang hệ điều hành Windows Phone cho thấy Qplay muốn lấn sân sang một sân chơi mới mà chưa nhiều người khai thác, với 2 sản phẩm đầu tiên: Ai là triệu phú và Đào vàng.
Qplay lấn sân Windows Phone
Đây là 2 game kinh điển, đã được hỗ trợ tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại đa nền như Java, iOS, Android. Nếu như Ai là triệu phú ăn theo mô típ của gameshow truyền hình nổi tiếng cùng tên thì Đào vàng lại là một tựa game huyền thoại với cách chơi đơn giản, truyền thống nhưng lại không hề nhàm chán. Hai sản phẩm tai dao vang này cũng đã đánh dấu bước đi đầu tiên khá vững chắc tải đào vàng của Qplay khi bước chân vào thị trường game trên di động tại Việt Nam.
Game Mobile Việt hoá miễn phí

http://game.mobile365.vn/tin-tuc/qplay-lan-san-windows-phone.html -