Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

[Android, Java] Tải game Ninja Kage - Tổng hợp game mobi online

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game Ninja kage - cùng chơi game Ninja kage thể loại java hay cho điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

[Android, Java] Tải game Ninja Kage - Tổng hợp game mobi online

Tải game Ninja Kage cho Android Java

Một game cho Android và Java hành động nhập vai game mobile việt hóa mới nhất theo chủ đề Ninja được ra mắt gần đây đó là Ninja Kage.

Tải game Ninja Kage

Game có bối cảnh vào năm 2030 trong một tương lai không xa. Bạn sẽ vào vaianh hùng Ninja Kage chiến đấu chống lại những thế lực game offline việt hóa xấu xa. Đứng đầu thế lực đó là một nhà khoa học điên cuồng đã tạo ra những vũ khí hủy diệt hàng loạt để làm bá chủ thế giới. Bạn sẽ phải truy đuổi và tiêu diệt tận gốc thế lực tàn bạo của tên bác học điên cuồng.

ảnh trong game Ninja Kage
Mang tính chất trò chơi mạo hiểm, hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn nhưngNinja Kage có luật chơi khá rõ ràng để mọi đối tượng đều có thể nhập cuộc. Hệ thống nhiệm vụ trong tải game ninja kage mobile offline việt hóa diễn tả chặng đường truy tìm tên bác học – căn nguyên của mọi tội ác. Hệ thống nhân vật, các Skill trong Ninja Kage rất phong phú đáp ứng những mong mỏi của các anh hùng ưu mạo hiểm. Hệ thống quái thú đa dạng thể hiện "độ điên" của nhà khoa học xấu xa.

Tải game Ninja Kage cho điện thoạiVới rất nhiều màn chơi khác nhau game ninja kage mobile offline việt hóa cho bạn từ từ khám phá. Game phù hợp với mọi dòng máy Android và Java, đồ họa trong game được chỉnh chu, đạt mức sắc nét như các game trên PC
Tất cả các dòng máy JAVA tải game ninja kage
ShadowOfNinja.jar (0.3 MB)
Tất cả các dòng máy Android
NinjaKage.apk (5.3 MB)

Game mobile miễn phí ninja kage việt hóa