Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

gMO Ngũ Đế ra mắt phiên bản Android – Game Mobile Việt hoá

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ngũ đế - cùng chơi game ngũ đế cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

gMO Ngũ Đế ra mắt phiên bản Android – Game Mobile Việt hoá
Nhân dịp gMO Ngũ Đế phiên bản Việt hoá tròn 1 năm tuổi tại thị trường Việt Nam, NPH VTC Mobile đã bất ngờ ra mắt phiên bản Android tai game ngu de kèm chuỗi sự kiện nổi bật ngay trong tháng 8 này.
Là game nhập vai chơi trực tuyến trên nền di động đầu tiên do chính người Việt sản xuất, cho nên ngay từ khi ra mắt gMO tai ngu de đã thu hút hàng chục ngàn game thủ tham gia. Đặc biệt, sản phẩm còn vinh dự lọt vào Top sản phẩm mang về tải game Mobile java hay miễn phí doanh thu cao nhất cho NPH, chứng tỏ sức sống mạnh mẽ trái ngược với những nhận định tiêu cực về tương lai ngắn ngủi của các game thuộc dòng RPG trên nền di động.
gMO Ngũ Đế ra mắt phiên bản Android
Cũng nhân sự kiện mừng sinh nhật gMO Ngũ Đế tròn 1 tuổi, NPH VTC Mobile tai ngu de dự kiến sẽ ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành Android và tung ra chuỗi sự kiện đồng hành nổi bật cùng nhiều phần quà hấp dẫn trong suốt tháng 8/2012 nhằm thay lời tri ân sâu sắc tới tất cả người dùng.
gMO Ngũ Đế ra mắt phiên bản Android  1
Trên diễn đàn Mobiplay, thành viên Family No1 vui mừng chia sẻ: “Mặc dù mới bắt đầu chơi Ngũ Đế được khoảng hơn 2 tháng, song mình cảm thấy rất hài lòng về game. Đồ họa tương đối đẹp mắt, các nhiệm vụ cá nhân và bang hội có thể thực hiện được dễ dàng game ngu de là những yếu tố giải trí mình đánh giá cao ở Ngũ Đế. Đặc biệt, mình rất thích các sự kiện công thành hàng tuần của game, nó đem lại cho tất cả người chơi trong bang của mình 1 cảm giác tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại chiến đấu và trải nghiệm thực sự. Kỷ niệm lớn nhất mà mình có được là đập được Set đồ lên 15+. Bạn gái mình hiện giờ cũng đang chơi tải ngũ đế, chúng mình quen nhau trong 1 lần party đánh quái”.
gMO Ngũ Đế ra mắt phiên bản Android  2
Game Mobile Việt hoá miễn phí

http://game.mobile365.vn/tin-tuc/gmo-ngu-de-ra-mat-phien-ban-android.html