Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Xuất hiện thêm gMO đấu bài tại Việt Nam – Game Mobile Việt hoá

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game ma pháp - cùng chơi game ma pháp cùng game tân tiên kiếm miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

Xuất hiện thêm gMO đấu bài tại Việt Nam – Game Mobile Việt hoá
Trò chơi mang tên Ma Pháp Online và có cả phiên bản Việt hoá dành cho hệ điều hành Android lẫn iOS.
Ma Pháp Online có tên gốc là Ma Pháp Chi Ca, thuộc thể loại gMO đấu bài và tương thích tốt với nhóm thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android tai game ma phap lẫn iOS. Trò chơi áp dụng phong cách nhập vai kết hợp đấu bài để mang lại những trận chiến đầy cay cấn, hồi hộp cho đến phút cuối. Hiện MP đang tiến hành closed beta không tải game Mobile java hay miễn phí reset nhân vật, bắt đầu từ ngày 8/8/2013.
Xuất hiện thêm gMO đấu bài tại Việt Nam
Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa trong MP cũng được đánh giá cao. Hình ảnh sắc nét, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt sẽ mang lại trải nghiệm không thua kém gì những game online tai ma phap thông thường trên PC. Tuy nhiên, phải nhìn nhận là MP còn vay mượn game ma phap rất nhiều chi tiết từ các trò chơi khác, vì vậy đôi lúc sẽ khó tránh khỏi cảm giác chắp vá nơi game thủ.
Xuất hiện thêm gMO đấu bài tại Việt Nam1
Hành trình của bạn trong MP sẽ trải dài qua 4 khu vực lớn, 11 loại địa hình với hơn tải game tân tiên kiếm 100 cách đi khác nhau. Kết hợp cùng lối chơi vượt ải kinh điển, chúng vừa mang lại cảm giác thân thuộc nhưng cũng đầy thử thách với vô số cạm bẫy tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại chờ chực. Như vậy bạn cũng không phải lo lắng rằng vì là một gMO nên nội dung của trò chơi sẽ không thể dàn trải hay khai thác sâu rộng được.
Xuất hiện thêm gMO đấu bài tại Việt Nam2
Tất cả nhân vật, trang bị, quái vật hay kỹ năng đều được thể hiện dưới dạng các lá bài. Theo giới thiệu, MP hiện có hơn 80 quân bài anh hùng, gần 200  tai ma phap quân bài trang bị và hơn 30 quân bài chứa kỹ năng, tất cả đều có thể tùy biến dựa theo chiến thuật, sở thích cá nhân hay theo chính đối thủ tải ma pháp mà bạn phải đụng độ.
Game Mobile Việt hoá miễn phí

http://game.mobile365.vn/tin-tuc/xuat-hien-gmo-dau-bai-tai-viet-nam.html -