Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Khan Mobi huyết chiến Thành Cát Tư Hãn – Tải Game Mobile

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game Khan Mobi - cùng chơi game Khan Mobi cùng game tân tiên kiếm miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

Khan Mobi huyết chiến Thành Cát Tư Hãn – Tải Game Mobile
Game Khan Online Việt hoá là một game theo thể loại nhập vai với tên gọi là Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn. Game có đồ họa 2.5D sắc nét của hai công ty lớn là ME và Wasabi phối hợp sản xuất và cho ra mắt.
Thành Cát Tư Hãn được biết đến như một vị vua đầy quyền lực và sức mạnh của đế chế Mông Cổ một thời vang dội cả thế giới. tai khan mobi được tai game khan mobi chế tác xoay quanh những cuộc phiêu lưu mang tên ông, theo đó người chơi sẽ được đóng vai những vị anh hùng trong Thiên Hạ và khám phá cuộc đời của họ!
Có tất cả 5 nhân vật đáng chú ý trong Game Khan Online khi các bạn tải vềchơi, đó là Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Kiếm Khách, Cung Thủ. Mỗi nhân vật đều có những đặc tính riêng và vì thế, mỗi nhân vật sẽ là một trải nghiệm mới tải game Mobile java hay miễn phí cho tất cả các bạn.
Đặc điểm nổi bật của Game Khan Online:
Khan Mobi huyết chiến Thành Cát Tư Hãn
Với hơn 1500 nhiệm vụ lớn nhỏ, các game thủ khi Tải Game Khan Online về điện thoại sẽ được trải mình vào những vòng xoáy của giang hồ. Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn như một công cụ để các bạn làm được điều đó. Rất nhiều vũ khí khác nhau, nhiều bản đồ và hệ thống PK phong phú sẽ cho bạn những cảm giác không thể nào quên!
Khan Mobi đặc biệt hỗ trợ các dòng máy Java (S40, S60) và Android.
Khan Mobi huyết chiến Thành Cát Tư Hãn
Cốt truyện Khan Mobi:
Tải khan mobi được diễn ra trong bối cảnh khi Thành cát tư hãn đã hoàn tất công cuộc game khan mobi chinh phục toàn bộ thảo nguyên Mông Cổ. Kể từ đây, bước tiến của đạo quân tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại bất khả chiến bại dưới quyền ông sẽ bắt đầu trải rộng trên toàn thế giới. Và, đó cũng là lúc mà định mệnh của bạn cũng sẽ bắt đầu.
Trong vai một anh hùng Mông Cổ, người chơi tham gia Khan Mobi sẽ có dịp sánh vai tai khan mobi cùng Thành Cát Tư Hãn trong công cuộc tải game tân tiên kiếm chinh phục thế giới. Là trở thành một tên bạo quân khát máu? Hay một bậc hiền vương được người người tôn kính? Quyền quyết định nằm trong tay bạn.
Game Mobile Việt hoá miễn phí
http://game.mobile365.vn/tin-tuc/khan-mobi-huyet-chien-thanh-cat-tu-han.html