Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tải Game Thánh Kiếm Thần Khúc Nhập Vai Hay Nhất Cho Di Động

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game Thành kiếm thần khúc - cùng chơi game Thành kiếm thần khúc thể loại java hay cho điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tải Game Thánh Kiếm Thần Khúc Nhập Vai Hay Nhất Cho Di Động

Game Thánh Kiếm Thần Khúc việt hóa

Download game Thánh Kiếm Thần Khúc việt hóa offline cho di động, game nhập vai offline đồ họa cực đẹp, hình ảnh nhân vật sắc nét, tải game miễn phí cho điện thoại, game hỗ trợ nhiều kích thước màn hình. Link tải game tự nhận diện dòng điện thoại và kích thước màn hình.

Tải Thánh Kiếm Thần Khúc cho java: tải tại đây

Giới thiệu game

Cốt truyện game xoay quanh cuộc hành trình game mobile việt hóa của chàng trai Rex để truy lùng hang ổ của tên ma vương Lucifer và tiêu diệt hắn để đem hòa bình cho thế giới. Cuộc hành trình qua nhiều thử thách, những chuyến phiêu lưu xuyên rừng rậm và đối đầu với những tên ma vương, nhưng yêu quái và cả cây hoa ăn thịt người biết đi. Thánh Kiếm Thần Khúc là thể loại game offline di động nhập vai đầu tiên có hệ thống bản đổ mở rộng tối đa, giúp người chơi không còn cảm giác gò bó khi chơi, các di chuyển trong game linh hoạt hơn, người chơi di chuyển bằng tải game thánh kiếm thần khúc mobile offline việt hóa cả 4 phìm 2, 4, 6 và 8. Các phím 2 và 8 thông thường là phím nhảy lên hoặc ngồi xuống thì nay là phím dùng cả di chuyển theo hướng lên và xuống, do đó, bạn có thể di chuyển theo mọi hướng trong bản đồ của game.

Ngoài hệ thống đồ cực kỳ đa dạng, nâng cấp, đúc đồ để tạo vũ khí siêu cấp,bản đồ rộng như các phần trước, Thánh kiếm bổ sung tải game thánh kiếm thần khúc thêm khả năng lựa chọn nhân vật chính, bạn có thể hóa thân thành một trong 3 nhân vật Midior (dòng Thích khách – nhanh nhẹn), Eileen (dòng Pháp sư – sử dụng pháp thuật) và Rex (dòng Chiến binh – sức mạnh vượt trội).

Bên cạnh đó, các hệ thống chiêu thức của nhân vật cũng rất đa dạng, tuyệt chiêu và các chiêu đánh rất đẹp mắt, thu hút người chơi ngay khi vào vòng 1. Khi đánh quái, hãy nhớ nhặt những viên kim cương sau khi tiêu diệt quái, để bạn có thể nâng cấp vũ khí cực mạnh để có thể nhanh chóng game offline việt hóa tiêu diệt ma vương Lucifer, dưới này là hình ảnh của hắn

Một game di động hay toàn miễn phí game thánh kiếm thần khúc mobile offline việt hóa và tương thích với tất cả các dòng điện thoại di động phổ thông.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Downloadgamehay.com luôn cập nhật game hay cho di động hàng ngày, các bạn nhớ ghé thăm thường xuyên nhé.

Game mobile miễn phí thánh kiếm thần khúc việt hóa