Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chiến đấu nơi miệt vườn với gMO thuần Việt goFarm – Game Mobile Việt hoá

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game gofarm - cùng chơi game gofarm cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile trên điện thoại di động bạn nhé!

Chiến đấu nơi miệt vườn với gMO thuần Việt goFarm – Game Mobile Việt hoá
GoFarm tái hiện hình ảnh vùng quê Việt Nam thanh bình, nơi mà biết bao đứa trẻ đã lớn lên tải game Mobile java hay miễn phí trong tình làng nghĩa xóm, nồng ấm thân thương.
Thế nhưng ngôi làng yên bình này không thể tránh khỏi tai gofarm những trận chiến tranh giành quyền lực khắp nơi trong cả nước. Cuộc sống game gofarm êm đềm ngày nào đang đứng trước miệng vực thẳm nếu như không có sự xuất hiện của các vị anh hùng chốn miệt vườn, đó cũng là lúc hành trình của bạn trong game goFarm chính thức được bắt đầu.
Chiến đấu nơi miệt vườn với gMO thuần Việt goFarm
Nhằm tìm kiếm nhân tài tải game mobile việt hóa miễn phí cho điện thoại khắp nơi để dập tắt bạo loạn, triều đình sẽ liên tục mở hội thi Tân khoa Võ Trạng Nguyên tại làng goFarm. Từ đây, ngôi làng nhỏ bé sẽ bắt đầu chào đón vô số anh hùng, hào kiệt khắp nơi tụ họp và chuẩn bị cùng nhau thi thố tài năng tải gofarm. Điều đặc biệt tai game gofarm là tại cuộc tỷ thí, các chiêu thức võ công lừng danh thiên hạ như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Thái Cực Kiếm Pháp, cũng sẽ xuất hiện, góp phần làm nên sự kịch tích và hấp dẫn trong từng trận đấu. Phiên bản Việt hoá lần này thật sự là một trải nghiệm đầy thú vị dành cho tất cả các gamer.
Chiến đấu nơi miệt vườn tai gofarm với gMO thuần Việt goFarm

Chiến đấu nơi miệt vườn với gMO thuần Việt goFarm

Game Mobile Việt hoá miễn phí

http://game.mobile365.vn/tin-tuc/chien-dau-noi-miet-vuon-voi-gmo-thuan-viet-gofarm.html