Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tiên Kỷ tặng VIP miễn phí cho người chơi - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Kỷ tặng VIP miễn phí cho người chơi - Game mobile kỳ tiên

Không để cộng đồng tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí gamer kịp nghỉ ngơi, game Kỳ Tiên tưng bừng chào đón máy chủ thứ 17 mang tên Thông Thiên cùng với hàng loạt sự kiện nhằm tôn vinh các người chơi mới.

[Webgame] Tiếp nối 16 server đang nhộn nhịp hiện nay, Thông Thiên tai game kt mobile sẽ chào đời vào sáng ngày 16/7/2013 trong sự kỳ vọng của cả NPH và cộng đồng game java. Cụm máy chủ mới sẽ đáp ứng khao khát khám phá trải nghiệm Tiên Kỷ (TK) của hàng ngàn game thủ Kỳ Tiên mà không phải quan tâm tới việc cào thẻ, nạp tiền vì đã có đầy đủ hành trang để thỏa thích ngao du chốn bồng lai tiên cảnh.

Đặc biệt máy chủ Thông Thiên đem đến một món quà có một không hai chưa từng xuất hiện trong làng game Việt từ trước đến nay đó là hàng loạt danh vị VIP cao nhất trong hệ thống cấp VIP của game Kỳ Tiên thông qua sự kiện Đại Náo Tiên Cung. Cụ thể từ ngày 18/7 đến tải game kỳ tiên mobile ngày 31/7/2013, sự kiện dành riêng cho tất cả các tài khoản tạo mới từ ngày 15/7 sẽ yêu cầu người chơi tích cực tham gia các hoạt động ingame để lấy lượt “vào vai” Tề Thiên Đại Thánh. Cứ 5 điểm hoạt động tương ứng với 1 lượt chơi hoàn toàn miễn phí trên trang chủ sự kiện.

Ngoài những món vật phẩm hữu ích sự kiện game kỳ tiên cho hành trang tu luyện của người chơi như Nguyên liệu tím, Nguyên liệu Kim, Chân Khí Đan, Thẻ Exp…thì các gói VIP trong game Kỳ Tiên sẽ được NPH FPT Online đặc cách lấy ra làm quà tặng cho game thủ nào may mắn nhất. Theo đó các gói VIP sẽ có đặc quyền khác nhau tùy thuộc các tầng cấp độ và có giá trị cực khủng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi giải.

Theo chia sẻ từ Giám đốc sản phẩm TK, sẽ có hơn game điện thoại 2000 danh vị VIP đính kèm các gói quà tặng trong đợt này. Và sự kiện Đại Náo Tiên Cung sẽ ghi danh vào lịch sử những lần vung tay quá trán đáng nể nhất của NPH FPT Online khi bạo tay “cho không biếu không” tất cả đến game thủ. Tuy nhiên theo lý giải của vị đại diện thì TK muốn hướng tới cộng đồng game mobile đông đảo và gắn bó với trò chơi nên NPH sẵn sàng “hy sinh” lợi ích nhỏ trước mắt để thỏa lòng đam mê của người chơi Kỳ Tiên mặt lâu dài.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/tien-ky-tang-vip-mien-phi-cho-nguoi.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile