Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Sứ mạng của TS Online tại Việt Nam vẫn chưa hoàn thành - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!
Sứ mạng của TS Online tại Việt Nam vẫn chưa hoàn thành - Mobile phong vân

Nếu được Asiasoft vực dậy, sẽ có rất đông game điện thoại sẵn sàng bỏ acc ở các tải game điện thoại miễn phí phiên bản chính thức khác để cùng nhau tìm lại cảm giác ngày xưa ấy tại chính đất mẹ – Việt Nam.

Sẽ rất khó để giải thích vì sao những game online Phong Vân Truyền Kỳ thời kỳ tai game chien than đầu ở nước ta, mà cụ thể là TS Online lại có một sức hút “vượt thời gian” tai game phong van truyen ky như thế iwin. Lý do không phải chỉ đến từ đồ họa, từ lối chơi mà còn từ tình cảm cộng đồng – điều mà chỉ có những người đã từng gắn bó với tựa game mobile này mới có thể hiểu được. Vào thời điểm năm 2006, làng game miễn phí Việt được chú ý nhất bởi 3 cái tên Gunbound, Võ Lâm Truyền Kỳvà TS Online. Nếu như Võ Lâm Truyền Kỳ thiên về nhập vai võ hiệp, Gunbound gay cấn với các màn đọ súng mobile thì TS Online lại rất “con nít” với phong cách hoạt hình nhưng đồng thời cũng đòi hỏi sự tính toán của người chơi Phong Vân Truyền Kỳ vì xây dựng hệ thống chiến đấu kiểu turn-based (đánh theo lượt).

Rồi thì thông báo ngừng hoạt động TS Online đã làm “tan nát” biết bao trái tim người hâm mộ. Lý do cũng hết sức đơn giản thôi, thời gian trụ lại của TS Online tại Việt Nam đã là quá lâu so tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile online miễn phí với nhiều game online. Trước sức cạnh tranh ngày một lớn khi mà có quá nhiều sản phẩm mới được ra mắt, rồi thì việc người chơi lạm dụng bot, NPH hỗ trợ không được tốt, tất cả đã đẩy TS Online xuống mức báo động và buộc phải nói lời chia tay. Thế nhưng đối với game thủ, đóng cửa game Phong Vân Truyền Kỳ không phải là kết thúc thật sự mà chỉ là khởi đầu cho thời kỳ chơi tiếp ở phiên bản game phong van truyen ky nước ngoài hoặc phiên bản private.

Thấm thoắt cũng hơn 2 năm từ ngày Asiasoft đóng server. Diễn biến của cộng đồng TS Online trong nước cũng thu hẹp hơn vì suy cho cùng thì không phải ai cũng iwin tai game phong van truyen ky có thể theo đuổi một game online mãi vì còn vướng mắc bởi nhiều lý do khác. Mặc dù vậy cộng đồng này vẫn đang tồn tại và âm thầm dõi theo sự phát triển của TS Online ở các quốc gia khác như Trung Quốc và Đài Loan.

Đây cũng là 2 phiên bản có rất đông game thủ Phong Vân Truyền Kỳ Việt tham gia. Không tải game thiên thần truyện mobile online miễn phí giống như MU Online, lượng người chơi đến với bản private của TS Online rất ít. Với bản vá Việt hóa, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm TS Online ở 2 quốc gia này mà không gặp trở ngại về vấn đề đọc hiểu – đây cũng là nỗ lực của cộng đồng TS Online Việt Nam khi muốn tiếp tục duy trì niềm đam mê với tựa game này.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/11/su-mang-cua-ts-online-tai-viet-nam-van.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân