Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đại sứ hình ảnh gMO Tiên Hiệp 3 chia sẻ về mẹo thoát kiếp FA - Game Mobile tiên hiệp 3 miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Đại sứ hình ảnh gMO Tiên Hiệp 3 chia sẻ về mẹo thoát kiếp FA - Game Mobile tiên hiệp 3 miễn phí

Link tải
Cùng nghe cô nàng “Tú Lơ Khơ” chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai cũng như dành cho gMO mobile Tiên Hiệp 3.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng lại đã một phen bất ngờ khi gặp lại Nguyễn Ngọc Tú, cô sinh viên Đại học Quốc gia từng gây xôn xao dư luận khi làm clip công khai giới tính thật, trong đoạn clip Thoát Kiếp F.A do gMO tai tien hiep 3 thực hiện. Lần này cô vào vai nhân vật nữ chính kiêu kỳ xinh đẹp được sự săn đón của anh chàng F.A.

Chào Tú, kể từ khi công khai giới tính thật của mình thì tải game iwin mobile online miễn phí cho tới thời điểm này, cuộc sống của Tú có những thay đổi gì thú vị?

Sau thời gian công khai đó, cuộc sống của Tú tốt đẹp tải game vfarm mobile online miễn phí hơn rất nhiều. Đi đâu, Tú cũng được mọi người nhận ra nhưng không gặp phải bất cứ ánh nhìn kỳ thị nào. Điều tuyệt nhất từ sau lần công khai giới tính thật ấy là Tú được là chính mình, không phải giải thích mình là ai nữa. Công việc của Tú giờ cũng tiến triển hơn.

Bạn đang có 1 tình yêu tuyệt vời với người bạn gái của mình, nhưng theo Tú, bạn nghĩ sao về xu hướng F.A 2013 của giới trẻ ?

Theo mình nghĩ , trong cuộc đời chắc ai cũng phải trải qua giai đoạn này một lần. Tú thấy F.A không phải vấn đề quá rắc rối nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh đó trong thời gian dài thì sẽ có tâm trạng không tốt một chút nào. Tú cũng có khoảng thời gian F.A , lúc đó là thời gian cho gia đình và bạn bè thôi cũng đã hết ngày rồi.

Làm thế nào để những người đang F.A có thể thoát khỏi tình trạng đó ?

Đối với Tú, mọi việc trong cuộc sống đều có một quy luật lan tỏa. Khi đã có sự tự tin về bản thân thì bỗng dưng tình yêu sẽ đến với các bạn thôi , lúc đó tất cả tai game tien hiep 3 mọi trở ngại khác đều trở nên nhỏ bé và dễ dàng. Mình cũng chúc các bạn đang F.A sớm tìm thấy nửa kia của mình.

Tìm hiểu kỹ hơn về sở thích, bạn cũng mê chơi game online chứ?

Từ khi còn là một cô bé 6, 7 tuổi, Tú đã cảm nhận tải game tiên hiệp 3 mobile được mình là một “ thằng con trai” đích thực. Nhớ như in hồi mới vào cấp 3, Tú đã theo chân những thằng bạn cắm cúi ở hàng net thường xuyên rồi. Chơi game miễn phí là việc giải trí tất yếu sau những giờ học tập căng thẳng mà. Cho tới thời điểm này, công việc, học tập và cuộc sống cũng khiến cho mình không thể ngồi không một chỗ được. Và rất vui trong dự án với NPH MC Game java lần này Tú đã tìm được Tải game Mobile java hay miễn phí cho mình thú vui giải trí tiện lợi ngay trên điện thoại thông qua game Tiên Hiệp 3.

Thêm một câu hỏi nữa, Tú có kế hoạch và dự định gì trong thời gian tới?

Hiện tại mình đang tập trung cho việc học tập tai game thien than truyen và đảm đương tốt công việc đang có tại Topcare. Tiếp tục hợp tác với NPH game mobile nổi tiếng như MCGame iwin cũng là một trong những hoạt động quan trọng. Mình yêu cái đẹp nên trong thời gian tới có thể sẽ thử sức trong vai trò stylist tải tiên hiệp 3. Làm mẫu ảnh và thời trang cũng là một trong những dự định trong tương lai gần của mình.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ai-su-hinh-anh-gmo-tien-hiep-3-chia-se.html
 BQT - Game Mobile tiên hiệp 3 miễn phí      -