Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Cao thủ ẩn mình trong Phong Vân Truyền Kỳ - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí bạn nhé!

Cao thủ ẩn mình trong Phong Vân Truyền Kỳ - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí
Link tải
Đây là một trong những tựa game mobile khiến người chơi phải "giật mình" khi chứng kiến sự xuất hiện của các cao thủ.

Khác với các game online cùng thể loại, những "đại gia" tải game iwin mobile online miễn phí của tai phong van truyen ky thường khá ẩn mình. Trong cả 3 máy chủ với hơn 200.000 tài khoản, hầu như rất ít khi thấy các nhân vật chưng diện trang bị "khủng" ra đường. Chính vì vậy, người chơi rất khó để đoán được kẻ đối diện mình thuộc loại nào nếu chỉ soi vào các chỉ số trên người của nhân vật. Việc này tạo nên sự bất ngờ và kịch tính trong những lần đấu tay đôi 1vs1.

Game thủ miễn phí Tung90, một trong những người đã gắn bó với Phong Vân Truyền Kỳ từ những ngày đầu tại server Nhiếp Phong cho biết lúc đầu khá ngạc nhiên khi bị hạ nock out bởi một nhân vật khá "cùi bắp" vì so về các chỉ số trang bị trên người thì hoàn toàn có thể hạ gục được đối thủ iwin. "Nhưng bất ngờ là khi mình đang chuẩn bị cười vì một tên như vậy lại dám khiêu tai game thien than chiến thì nhân vật java mình lăn ra bất tỉnh. Đúng là không thể xem thường bất kỳ đối thủ nào tại đây", Tung90 chia sẻ.

Cũng từng phải nếm mùi đau thương vì khinh địch, Nona, nhân vật đình đám của Bộ Kinh Vân cho biết nếu có vô tình bị "hỏi thăm" bởi một nhân vật chẳng ra gì Tải game Mobile java hay miễn phí thì nên cẩn thận. "Có một điều lạ là hầu hết những đại gia và cao thủ của Phong Vân Truyền Kỳ lại không hề có sở thích chưng diện, khoe khoang. Chính vì vậy, nhiều khi một anh đeo đầy 'sao' trên người chưa hẳn đã đánh bại một tên cù bơ toàn 'hàng chợ' đâu", Nona kể lại.

Có thể nói ẩn mình là một trong những sở thích đặc biệt tai game phong van truyen ky của các gamer Phong Vân Truyền Kỳ. Lý giải cho điều này, một số người chơi cho rằng đó là do đặc thù của game. Mỗi nhân vật, dù thuộc bất kỳ môn phái nào thì game thủ vẫn có thể học thêm chiêu thức của các phái khác. Vì vậy, các cao thủ thường "cải trang" như thế game thien than truyen để không lộ mình. Thêm một lý do nữa, trang bị trên người dù "khủng" nhưng nếu không biết cách phối hợp các vật phẩm, chiêu thức thì chưa hẳn anh đã là người mạnh nhất.

Thế giới của gMO này sẽ càng thú vị hơn khi mới đây, tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile đại diện của ban điều hành game cho biết, rất có thể tháng 11 sẽ có hàng loạt giải đấu lần đầu tiên được tổ chức. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn khi các "cao nhân" lần lượt sẽ lộ diện sau một thời gian ẩn mình dưới lớp vỏ bọc an toàn. Hy vọng đây sẽ là tiền đề cho những hoạt động sôi nổi sắp tới của tải phong vân truyền kỳ.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/cao-thu-minh-trong-phong-van-truyen-ky.html
 BQT - Game Mobile Phong Vân Truyền Kỳ Miễn Phí    -