Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ngũ Đế - game online giã sử thuần Việt - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game ngũ đế - cùng chơi game ngũ đế cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Ngũ Đế - game online giã sử thuần Việt - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí

Link tải
Ngũ Đế là một game online giã sử thuần Việt, tựa game mobile dựa theo tên bài thơ cổ của Lý Thường Kiệt. Game khắc họa hình ảnh người Việt xưa bình dị và chất phác, hoà thuận nhưng lại dũng cảm.

Game Ngũ Đế cùng với KPAH là 2 tựa game iwin đã tải game iwin mobile online miễn phí dựng lại lịch sử Việt ta. Game miễn phí chơi hay, khá hấp dẫn! tai ngu de với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình.

GAME NGŨ ĐẾ được viết trên nền Java MIDP 2.0, game thien than truyen có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay.

Cốt truyện hấp dẫn: Ngũ Đế mô tả trời đất khi mới khai sinh, hỗn mang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt bất vong và cô tịch vĩnh hằng (câu này của nhà sản xuất viết.. mình đọc mà cũng chẳng hiểu gì hết). Vật chất trong thế giới do Bàn Cổ Thần tạo ra tai game thien than được cấu tạo bởi 5 nguyên tố Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi nguyên tố do một vị thần cai quản gọi là Ngũ Thần (hình bên dưới).

Hệ Thống Nhân Vật và Skill hoành tráng Tải game Mobile java hay miễn phí mang sức mạnh của các bang hội, đại chiến được diễn ra liên miên. Nói chung Ngũ Đế là một game chiến đấu cày level nên nó mang sức hấp dẫn phi thường, đặc biệt lại là dòng game online nên yếu tố gây nghiện là khó tránh khỏi.

+ Chức năng bang hội tai game ngu de trong Game Ngũ Đế: Kết nạp - phân quyền thành viên; Chat bang hội, PK bang hội; Chiếm thành; Thu thuế; Kỹ năng bang hội; Bản đồ bang hội.
+ Hệ thống nhiệm vụ và bản đồ phong phú, đa dạng.
+ Cách chơi hấp dẫn, chiến đấu thời gian thực.
+ Đồ họa đẹp mắt, ngộ nghĩnh rất hấp dẫn.
+ Đăng ký và đăng nhập đơn giản.
+ Cho phép truy cập game Ngũ Đế bất cứ khi nào và ở đâu.
+ Hỗ trợ các dòng điện thoại phổ biến ở Việt Nam.

Nào, mời các bạn cùng thử tải ngũ đế tải game ngũ đế mobile và cùng mình tham gia cảm giác trải nghiệm cho một game online tuyệt vời nào! Cảm ơn và hẹn các bạn ở bài viết sau nhé!
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ngu-e-game-online-gia-su-thuan-viet.html
 BQT - Game Mobile Ngũ Đế miễn phí     -