Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Tam Quốc Truyền Kỳ công bố phiên bản cập nhật - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tam Quốc Truyền Kỳ công bố phiên bản cập nhật - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí

Link tải
Tam Quốc Truyền Kỳ đã chính thức công bố thông tin Tải game Mobile java hay miễn phí về phiên bản mobile mới mang tên Thiên Thành Địa Mạch.

Về cơ bản, phiên bản lần này sẽ xuất hiện 4 tính năng mới online cực độc đáo hòng thu hút cả người chơi tai tam quoc truyen ky mới lẫn cũ. Đầu tiên tải game tam quốc truyền kỳ mobile phải kể tới sự xuất hiện của Thành Trì 120, lần lượt là Hàn Dương – Ngụy, Võ Uy – Thục, Hợp Phì – Ngô và Dương Đô – Trung Lập. Cái tên đã nói lên tất cả, chỉ cần người chơi miễn phí đạt đến cấp độ 120 là có thể đường hoàng đặt chân iwin vào vùng đất mới, là tải game iwin mobile online miễn phí thành trì Tụ Khí Tàng Phong với nhiều thuộc tính hấp dẫn tạo điều kiện cho người chơi java trổ tài Thao lược.

Ngoài ra với sự xuất hiện của Nông trường cải tiến, game thien than truyen nơi chứa rất nhiều Tinh – Huyễn Thạch quí hiếm bao gồm: Ký Châu Nông Trường (lúa), Mỏ khoáng Ti Châu (Tinh thạch) và Mỏ khoáng Ung Châu (Huyễn Thạch). Điều này hứa hẹn làm tăng tính khốc liệt vốn có của những trận Bang chiến nảy lửa trên khắp các chiến trường.

Một tính năng hoàn toàn mới và cực thú vị nữa đó chính là sự xuất hiện Ngoại Thành và Tầm Long Mạch. Khi đạt tới cấp độ 100, người chơi có tai game thien than truyen thể xây dựng được Ngoại Thành và theo đó thiết lập Cạm bẫy ngăn cản bước chân xâm lược của kẻ thủ. Song điều hấp dẫn nhất của phiên bản mới tháng 7 này có lẽ là sự xuất hiện của những Binh chủng cải tiến. Binh chủng cải tiến thực chất là sự nâng cấp của 12 Binh chủng quen thuộc của tải tam quốc truyền kỳ. Khi người chơi sử dụng xu hoặc Kỹ Năng Thư có thể nâng cấp những Binh chủng lên cấp cao hơn, tai game tam quoc truyen ky theo đó có thể nâng cao sát thương, bạo kích, thuộc tính…của những Binh chủng ban đầu. Chính điều này sẽ tăng thêm sự đa dạng, biến hóa và khó lường của những trận chiến vốn đã cam go đầy thử thách ở Tam Quốc Truyền Kỳ.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/tam-quoc-truyen-ky-cong-bo-phien-ban.html
 BQT - Game Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí  -    -