Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Khan Mobi Online Chiến Đấu Cực Hay Cho Di Động - Game Mobile Khan Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Khan Mobi - cùng chơi game Khan Mobi cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Khan Mobi Online Chiến Đấu Cực Hay Cho Di Động - Game Mobile Khan Miễn Phí

Link tải
Game Khan Mobi miễn phí cho điện thoại di động java và android. Hỗ trợ nhiều kích thước màn hình và link tự nhận diện hệ điều hành di động tai khan mobi.

Giới Thiệu Khan Mobi Online

Game Khan Mobi một siêu phẩm game online di động bom tấn mùa hè 2013 với cốt truyện và lối chơi vô cùng đặc sắc ,kèm theo đó là lối chơi mang đặc tính chiến trường vô cùng lớn. Game mobile được biết đến là một gMO MMORPG 2.5D xuất sắc với hàng loạt những tính năng đặc sắc và khác biệt hoàn toàn so với những tựa game iwin cùng thể loại. Chủ đề chính của thể loại gMO này chủ yếu xoay quanh những thăng trầm trong cuộc đời của Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra Đế quốc Mông Cổ hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người.

Trong Khan Mobi, có tất cả 5 đại môn phái: Kiếm Khách, Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Cung Thủ. Đồng thời, game thủ còn có thể lựa chọn 1 trong 3 phe phái để phò tá là Đế Quốc, Thiên Cực và Trung Lập.

Nhân vật trong game được miêu tả như những dũng sỹ có sức mạnh vô song

Đao khách: sát thủ mạnh nhất trong game chính là tải game iwin mobile online miễn phí nhân vật này ,cực mạnh bởi có sức mạnh ngay từ ban đầu khi bạn chơi game.

Cung thủ: Đây là nhân vật nữ, điểm mạnh của cô gái này là đánh xa vì sở hữu chiếc cung tên, Tuy vậy nếu đánh gần thì rất yếu vì không thi triển được tinh lực.

Tư tế: Công lực mạnh gần tương đương đao khách và sử dụng phép thuật trong chiến đấu.

Pháp sư: Các chỉ số đều đạt ,là nhân vật nam cũng sử dụng phép thuật khi đánh quái.

Kiếm khách: Dùng kiếm là điểm mạnh của nhân vật này. Với khả năng đánh gần có công lực cực mạnh.

Tổng số hơn 1.500 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống chiến đấu phong phú, Hệ thống nghề nghiệp, Phó bản, Thú cưỡi, Tranh đoạt lãnh thổ, Hảo hữu, Kết hôn, Thú cưỡi. Khan Mobi đặc biệt chú trọng hệ thống PK, PvP trong game với 4 hình thức tranh đấu từ cá nhân tới bang hội, lãnh thổ.

Chiến trường trong game khan mobi

+ Xảy ra nhiều cuộc chiến cam go trên thế giới, Tải game Mobile java hay miễn phí cùng với đó là những cuộc chiến đẫm máu trên sa mạc nóng bỏng.

+ Phân chia các cuộc đấu ra nhiều tai game khan mobi thể loại, 1 đấu 1, 2 đấu 2, thậm chỉ là các bộ lạc đấu nhau. Và lớn nhất là chiến tranh thế giới.

+ Khi vào game ta sẽ ngỡ ngàng vì tai game thien than đồ họa trong game cực kỳ sinh động, đem đến cho bạn cảm giác lạc vào chiến trường cổ xưa với đao kiếm và những tử sĩ chết trận.

+ Bối cảnh trong game được sắp xếp vô game thien than truyen cùng hợp lý, cùng với đó là sự kiện trong game diễn ra thường xuyên.

Khan Mobi đặc biệt hỗ trợ các dòng máy Java (S40, S60) và Android.

Hãy nhanh tay tải khan mobi ngay để hóa thân tải game Khan Mobi mobile Genghis Khan và trải nghiệm một dòng game online mới cực đỉnh.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/khan-mobi-online-chien-au-cuc-hay-cho.html
 BQT - Game Mobile Khan Miễn Phí     -