Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Kiếm Thế tăng cường giải đấu để chiều lòng game thủ - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Kiếm Thế tăng cường giải đấu để chiều lòng game thủ - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Link tải
Việc có quá ít giải đấu để game thủ mobile trổ tài tải game iwin mobile online miễn phí đang làm cho tựa MMORPG kiếm hiệp đình đám một thời trở nên nhàm chán.

Là gương mặt sáng giá trong nhóm Kiếm Hiệp Tình Duyên, Kiếm Thế được cộng đồng game thủ online yêu thích hơn từ khi khởi động các giải đấu dành cho bang hội, cá nhân, tổ đội. Dù vậy theo thời gian, các giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến (BHTĐC), Vô Song Hào Kiệt (VSHK) tuy có quy mô lớn, tổ chức thường niên nhưng dường như vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu tai kiem the của người chơi miễn phí.

Một giải đấu khác cũng gây chú ý là Nữ Anh Hào, Tải game Mobile java hay miễn phí được người chơi đánh giá là sáng tạo vì ít có game java kiếm hiệp nào tổ chức được giải đấu dành cho nữ. Nhưng đây là giải đấu nhỏ, chỉ tổ chức online và diễn ra duy nhất một lần trong thời gian ngắn nên chưa để lại quá nhiều ấn tượng.

Theo khảo sát mới nhất, có đến 85% số game thủ iwin tai game kiem the được hỏi đều cho rằng Kiếm Thế cần có thêm giải đấu mà bất cứ ai cũng có thể tham gia và chức vô địch chỉ dành cho những cao thủ có tài điều khiển và am hiểu nhân vật, “bắt bài” được đối phương. Điều này tải game kiếm thế mobile có nghĩa là, các giải đấu Kiếm Thế trước đó dù thu hút rất đông người tham dự nhưng vẫn kén chọn nhân tài, chưa chú trọng nhiều đến tính cân bằng và hướng đến tất cả người chơi.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến rất trung dung, game thien than truyen như game thủ CoHonThuong đến từ Thổ Kiếm – chiến đội vô địch BHTĐC 6 thì chỉ cần BHTĐC là đủ. Đó không đơn thuần là một giải đấu mà còn là dịp để anh em bang hội gặp gỡ nhau. Nhưng CoHonThuong cũng cho rằng, nếu Kiếm Thế có thêm một giải đấu mới thì anh và các bạn sẽ sẵn sàng tham gia. Vì vậy mà trong tai game thien than truyen tháng 4 này, Kiếm Thế chính thức khởi động thêm một giải đấu hoàn toàn mới mang tên Quần Hùng Tranh Bá để chiều lòng game thủ mới. Sân chơi khởi động từ ngày 8/4 đến 30/5 và dành cho các tổ đội 3 người. Đặc biệt, lần đầu tiên game thủ sẽ được tài trợ trọn gói tải kiếm thế về trang bị thi đấu. Theo đó tổ đội nào đạt thứ hạng cao sẽ nhận được nhiều phần thưởng thú vị như Hòa Thị Bích, Thú cưỡi Tuyết Hồn, Rương Danh Vọng Liên Đấu, Rương Danh Vọng Chúc Phúc, Bạc khóa.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/kiem-tang-cuong-giai-au-e-chieu-long.html
 BQT - Game Mobile kiếm thế miễn phí  -     -