Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Long Môn Phi Kiếm chính thức lộ hình - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Long Môn Phi Kiếm chính thức lộ hình - Game Mobile kiếm thế miễn phí

Link tải
Đã có đáp án chính xác dành cho cộng đồng về nghi vấn giữa tên gọi Long Môn Phi Kiếm và phiên bản cập nhật của Kiếm Thế.

Ngày 17/9, tai kiem the chính thức ra mắt phiên bản mobile tải game vfarm mobile online miễn phí cập nhật mới mang tên Long Môn Phi Kiếm với thay đổi lớn về giao diện, đồng thời cập nhật thêm các tính năng mới như: Mông Cổ – Tây Hạ liên máy chủ, hệ thống bảo thạch – khảm nạm trang bị, phó bản mới Long Môn Phi Kiếm, phó bản Quán Trọ Long Môn. Đặc biệt, giao diện đăng nhập iwin được nâng cấp online hoàn toàn với những hình ảnh bắt mắt, sinh động hơn và hệ thống tân thủ mới phù hợp cho người chơi java mới.

Như vậy, những bí ẩn xoay quanh fanpage lạ xuất hiện trên tải game iwin mobile online miễn phí Zing Me mang tên Long Môn Phi Kiếm đã có lời giải đáp. Đó là lý do hình ảnh chính, giao diện, các nhân vật trong trò Trúc Xanh, thông điệp đều liên quan đến Kiếm Thế. Và từ ngày 15 đến 28/9/2012, ban quản trị fanpage Kiếm Thế sẽ tổ chức sân chơi miễn phí Điểm Danh Nhận Quà bao gồm 2 hoạt động: Điểm danh nhận quà và Khoe hình nhận thưởng.

Ở hoạt động thứ nhất diễn ra từ ngày 15 đến 18/9/2012, ban tổ chức sẽ thực hiện một bài viết để người chơi đủ điều kiện đăng ký thông tin giới thiệu bản thân. Sau khi tổng kết, BTC sẽ chọn ra 400 bài tham dự đầy đủ thông tin để trao mã tân thủ LMPK.

Với hoạt động thứ hai diễn ra từ ngày 18 đến 28/9/2012, người chơi sẽ chụp hình nhân vật của mình tại 2 máy chủ mới được khai mở và gửi về địa chỉ email của BTC. Sau khi Tải game Mobile java hay miễn phí khóa sổ, 3 nhân vật có đẳng cấp cao nhất sẽ nhận được phần thưởng thú vị từ Kiếm Thế.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Lựa Sò Đẹp – Hốt Quà To tai game kiem the là lựa chọn hấp dẫn dành cho người chơi có một lượng điểm tích lũy từ trò chơi Trúc Xanh hoặc quy đổi từ 200 ZingXu sang Đồng trong game. Người chơi sẽ tiến hành quay số để có cơ hội nhận thưởng những món sản phẩm công nghệ “khủng” như Iphone 4S, Tivi SamSung LED 32 inch, Ipod Touch Gen 4, ổ cứng WD Elements, Chuột Razer Naga.

Dự kiến vào đúng 10h ngày 18/9/2012, 2 tải game kiếm thế mobile máy chủ mới Long Môn và Phi Kiếm sẽ cùng lúc ra mắt cộng đồng. Tham gia vùng đất mới này, tân thủ sẽ nhận được nhiều hỗ trợ như 10.000 Đồng khóa, 100 vạn Bạc khóa, 01 mã bài Xích Thố, 1 mặt nạ Ông Địa và danh hiệu Long Môn Phi Kiếm. Cũng từ lúc khai mở, các hoạt động đua top vinh dự võ lâm, vinh dự tài phú và uy danh sẽ mang lại nhiều phần thưởng cho người chơi tải kiếm thế.

Đặc biệt những vị trí đầu tiên trong bảng xếp tai game thien than truyen hạng sẽ nhận được các phần thưởng giá trị như: 30 Tiểu Du Long Danh Vọng Lệnh (Nhẫn) không khóa, (tương đương Hoàng Kim Giới Chỉ), mã bài Phiên Vũ Di Hình Hoán Ảnh, mã bài Bôn Tiêu, mã bài Xích Thố, Huyền Tinh Cao Cấp, túi 20 ô, túi 18 ô, hàng chục vạn Đồng khóa, hàng ngàn vạn Bạc khóa.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/long-mon-phi-kiem-chinh-thuc-lo-hinh.html
BQT - Game Mobile kiếm thế miễn phí      -