Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thuỷ Hoa Viên 103 – Trồng Cây Dưới Nước - Game Mobile Thủy Hoa Viên Miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game thủy hoa viên - cùng chơi game thủy hoa viên cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Thuỷ Hoa Viên 103 – Trồng Cây Dưới Nước - Game Mobile Thủy Hoa Viên Miễn phí

Link tải
Game Nông Trại Dưới Nước lần đầu tiên đã xuất hiện trên thị trường game mobile Việt Nam. Một hình thức mới lạ của game online nông trại, hứa hẹn mang lại cho các game thủ iwin những trải nghiệm mới mẽ với tên gọi Hoa Thuỷ Viên.

Giới thiệu game miễn phí Thuỷ Hoa Viên:

Câu truyện 1000 năm trước tại tai thuy hoa vien kể về một tải game iwin mobile online miễn phí nàng công chúa mang trong mình lời nguyền của mụ phù thuỷ độc ác, nàng sẽ ngủ quên trong giấc mơ của mình mãi mãi và lời nguyền chỉ bị hoá giải khi có một chàng hoàng tử đến đánh thức nàng. Khi những cơn mưa mùa xuân dần rời xa, ánh nắng vàng rực rỡ lại chiếu sáng vạn vật, nước biển xanh trong trở lại như 1000 năm trước, những vì sao xếp thành những hình dạng thật đẹp như báo trước một định mệnh sắp đến. Cuối cùng chàng hoàng tử cũng xuất hiện, người đã đánh thức không chỉ nàng công chúa mà cả Thuỷ Hoa Viên nơi mà tất cả đã ngủ yên trong suốt 1000 năm, mọi người tổ chức tiệc tùng linh đình, tất cả ngập trong tiếng nhạc mừng ngày công chúa tỉnh giấc và sự kết hợp hoàn hảo của công chúa và hoàng tử.

Nhưng liệu họ có được hạnh phúc mãi mãi java về sau khi mụ phù thuỷ lại xuất hiện một lần nữa và giáng lời nguyền rằng họ chỉ có thể gặp nhau 1 lần trong 1000 năm, khi mà Thuỷ Hoa Viên được thắp sáng, sau đó chàng phải ra đi để bảo vệ công chúa.

Hãy cùng nhau góp sức làm toả sáng Thuỷ Hoa Viên Tải game Mobile java hay miễn phí bằng cách gieo trồng những hạt giống và chăm sóc chúng thật tốt để giúp hoàng tử có thể gặp lại công chúa.

Đặc biệt, trong phiên bản tải thủy hoa viên tai game thuy hoa vien 103 sẽ có những thay đổi bất ngờ đang chờ đón bạn:

Sự xuất hiện của Công Chúa và Hoàng Tử: Nàng Công Chúa tai game thien than xinh đẹp sánh vai cùng Hoàng Tử điển trai hứa hẹn sẽ là tâm điểm mọi sự chú ý.

Thêm 5 loài hoa mới, thêm chậu mới: game thien than truyen Dấu Ấn Rồng, Ngũ Tinh Nguyên có thể luyện tạo từ hoa và ngọc rồng của công chúa.

Hơn nữa, sự xuất hiện của Ngọc Rồng cũng tải game thủy hoa viên mobile làm game thêm phần thú vị, Ngọc Rồng chỉ rơi ra khi hoàng tử và công chúa gặp nhau, hãy thử vân may của bạn xem liệu công chúa và hoàng tử có ghé vào Thuỷ Hoa Viên xinh xắn của bạn.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/thuy-hoa-vien-103-trong-cay-duoi-nuoc.html
 BQT - Game Mobile Thủy Hoa Viên Miễn phí     -