Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Tào Tháo Truyện che lấp hết khuyết điểm khi open beta - Game Mobile Tào Tháo Truyện miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game tào tháo - cùng chơi game tào tháo cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Tào Tháo Truyện che lấp hết khuyết điểm khi open beta - Game Mobile Tào Tháo Truyện miễn phí

Link tải
Chất lượng của tựa gMO chiến thuật đa nền tải game iwin mobile online miễn phí đầu tiên ở Việt Nam đang được nâng cao lên từng ngày.

Sau khoảng thời gian dài chuyên tâm với thể loại nhập vai và đã đạt được rất nhiều thành công trên thị trường, MCGame mobile đã vừa có bước chuyển mình game thien than truyen trong giai đoạn cuối năm 2012 bằng sản phẩm mới thuộc thể loại chiến thuật mang tên Tào Tháo Truyện. Đặc biệt hơn, đây còn là gMO chiến thuật đa nền đầu tiên tại Việt Nam, mở ra một hướng phát triển mới cho gMO và góp phần đưa vị thế của NPH này tiếp tục lên cao hơn nữa.

Ra mắt phiên bản open beta vào ngày 24/11/2012 vừa qua, tai tao thao truyen đang chứng tỏ rằng mình hoàn toàn là lựa chọn xứng đáng đối với bất kỳ ai đam mê thể loại này, dù trên PC hay iOS, Android hay nhiều dòng điện thoại chạy Java khác.

Theo nhận định của những game thủ online có kinh nghiệm tai game thien than ở mảng gMO nói chung và thể loại chiến thuật nói riêng thì Tào Tháo Truyện đã thể hiện phong độ tốt hơn hẳn so với lần thử nghiệm trước đây. Phần giao diện cũng như các đoạn hội thoại, thông tin đều đã được Việt hóa hoàn chỉnh nên không còn bất kỳ dấu vết nào của phiên bản iwin Trung Quốc. Phần hướng dẫn người chơi miễn phí mới cũng được đánh giá cao nhờ tính trực quan, giúp game thủ java dễ nắm bắt khi lần đầu tiếp xúc với một gMO đa nền như Tào Tháo Truyện.

Bên cạnh đó, do tính chất đặc thù của tai game tao thao truyen một game chiến thuật nên Tào Tháo Truyện không gặp phải tình trạng nghẽn server hay mất kết nối đột ngột dù rằng lượng truy cập cũng rất lớn. Đây có thể xem là lợi thế ban đầu để trò chơi tạo ấn tượng sâu sắc hơn nơi cộng đồng. Nhìn chung, lượng người chơi hiện đang được phân bố khá đông đều tại các khu vực khác nhau và hứa hẹn cho những cuộc cạnh tranh ngang tài ngang sức trong thời gian tới. Ngoài ra Tải game Mobile java hay miễn phí tại địa điểm diễn ra hoạt động nhiệm vụ chiến đấu, công thành, thì bầu không khí cũng hết sức sôi nổi, đầy gay cấn sau mỗi lần đổ quân của các bên.

Tất nhiên, để chào mừng phiên bản open beta thì tải game tào tháo truyện mobile NPH MCGame cũng không quên tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt cho tải tào tháo truyện để người chơi tham gia tranh tài và trải nghiệm game được tốt hơn. Với các sự kiện hấp dẫn như: Bảo Rương Kinh Hỷ, Khai Thành Lập Quốc và nhất là không dưới 4 sự kiện tặng quà, game thủ sẽ có cơ hội đoạt lấy cho quốc gia của mình rất nhiều phần quà giá trị.http://www.gamemienphi.org/2013/11/tao-thao-truyen-che-lap-het-khuyet-iem.html
 BQT - Game Mobile Tào Tháo Truyện miễn phí   -