Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Minh Chủ Võ Lâm tung đòn liên hoàn với máy chủ mới - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Minh Chủ Võ Lâm tung đòn liên hoàn với máy chủ mới - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí

Link tải
Kèm theo đó là nhiều sự kiện để tạo động lực cho Tải game Mobile java hay miễn phí người chơi khi tham gia vào máy chủ mới lần này.

Tiếp nối 3 server đang hoạt động tải game iwin mobile online miễn phí hiện nay là Đồ Long, Bích Huyết và Ỷ Thiên, Minh Chủ Võ Lâm sẽ đưa vào hoạt động thêm server mới mang tên Xuyên Vân vào ngày 27/12 sắp tới. Điều này nhằm mục đích giảm tải lượng truy cập vào các máy chủ hiện có để bảo đảm tai game minh chu vo lam hoạt động trong game mobile diễn ra trơn tru hơn. Mặt khác, Xuyên Vân còn tạo cơ hội cho người chơi mới có thể trải nghiệm tai minh chu vo lam dễ dàng nhờ các ưu đãi đặc biệt và không sợ bị “đè” ở ngay giai đoạn đầu bởi những nhân vật có đẳng cấp cao.

Song song đó, server Xuyên Vân cũng tổ chức giải đua top tải game minh chủ võ lâm mobile với giải thưởng là Huyền Minh nhẫn thượng hạng dành cho nhân vật nào đạt đến level 50 đầu tiên. Qua đó tạo động lực cho game online nỗ lực phấn đấu khi đến với máy chủ mới. Đặc biệt hơn, trong dịp này người chơi sẽ hoàn toàn được miễn phí tham gia hoạt động Sinh Tử Chiến, một tính năng rất hấp dẫn của Minh Chủ Võ Lâm và áp dụng cho cả 4 server. Đây là cơ hội tốt để các nhân vật săn lùng phần thưởng giá trị cho mình mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào, rất phù hợp nếu bạn chưa từng thử qua hệ thống đặc sắc này.

Nhân địp lễ Giáng Sinh sắp đến, Minh Chủ Võ Lâm game thien than truyen cũng có những phần quà giá trị gởi đến cộng đồng game thủ java thông qua sự kiện Online nhận thưởng. Căn cứ vào lượng thời gian mà bạn đăng nhập trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện hàng ngày, game miễn phí sẽ tự động chuyển vào tài khoản iwin các vật phẩm hữu ích như ngân bổng, ma đao thạch hoặc lệnh mở rộng hòm thư, thẻ phúc tinh. Với máy chủ mới Xuyên Vân và chuỗi sự kiện vừa ra mắt, tải minh chủ võ lâm muốn tai game thien than truyen gởi gắm đến người chơi lời chúc Giáng Sinh và năm 2012 thật vui vẻ bên bạn bè, người thân lẫn các bằng hữu đang từng ngày hành hiệp trong thế giới võ hiệp “mini” trên điện thoại này.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/minh-chu-vo-lam-tung-on-lien-hoan-voi.html
 BQT - Game mobile minh chủ võ lâm miễn phí  -