Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ngũ Long Tranh Bá ưu đãi con nhà nghèo - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Ngũ Long Tranh Bá ưu đãi con nhà nghèo - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí

Link tải
Vào ngày 8/3/2013 vừa qua, server Trí game mobile Ngũ Long Tranh Bá tai game ngu long tranh ba bỗng trở thành phân khúc tải game iwin mobile online miễn phí dành cho “dân cày” đua top.

Tại đây, những đại gia về tiền bạc cũng sẽ không dễ dàng cạnh tranh lại với những “chuyên gia cày kéo” trong game online. Đây thực sự là một ưu đãi lớn với nhóm tai game ngu long tranh ba mobile người chơi tai ngu long tranh ba không có nhiều điều kiện về kinh tế của game miễn phí Ngũ Long Tranh Bá. Với mục tiêu chính là đua top, server Trí hứa hẹn sẽ chứa đựng vô số câu chuyện bi hài của các game thủ java. Trong khoảng thời gian 21 ngày, Tải game Mobile java hay miễn phí người chơi sẽ phải đầu tư thời gian, trí óc và có thể là tiền bạc theo cách thông minh nhất để đoạt lấy ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra server mới Trí còn hứa hẹn đem đến nhiều ưu đãi game thien than truyen bất ngờ và thú vị cho người chơi thông qua gói quà tặng Tân thủ lệnh trị giá 500.000 đồng trên trang chủ, sự kiện đua top với giải thưởng hàng chục triệu đồng cho 1 cá nhân đi kèm danh hiệu VIP, vật phẩm hiếm và khủng trong game.

Cũng theo tiết lộ từ phía NPH DzoGame iwin, tai game thien than truyen bên cạnh việc ra mắt server mới thì Ngũ Long Tranh Bá sẽ có những cập nhật tải ngũ long tranh bá và tính năng mới từ phía NSX như tính năng Trang Viên Chiến, hệ thống nâng cấp đồ mới, phụ bản mới, hệ thống sinh tử quyết, vật phẩm mới, vào tháng 3/2013 này.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ngu-long-tranh-ba-uu-ai-con-nha-ngheo.html
BQT - Game mobile Ngũ long tranh bá miễn phí  -