Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Zing Speed chuẩn bị bước vào vòng chung kết cuộc thi đua xe quốc tế - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí bạn nhé!

Zing Speed chuẩn bị bước vào vòng chung kết cuộc thi đua xe quốc tế - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí

Link tải
Vòng tiếp theo của giải đấu Đua Xe Super Speed Champion 2011 game thien than truyen sẽ bắt đầu vào ngày 17/10/2011, tất cả các thí sinh dự thi đều nhận được quà trong game mobile từ Ban tổ chức.

Giải đấu tuyển chọn tay lái Zing Speed thi đấu giải châu Á đang bước vào vòng 2 – Vượt Chướng Ngại Vật. Tương tự cách thức thi đấu của vòng Khởi Động hồi tháng 9, các thí sinh sẽ đăng ký và thi đấu online tích lũy điểm. Ban tổ chức sẽ chọn 19 thí sinh có tai game dua xe điểm tích lũy tai dua xe cao nhất để thi vòng loại trực tiếp Đua Xe vào ngày 29/10. Vòng chung kết của Vượt Chướng Ngại Vật sẽ quyết định thêm 6 tay lái xuất sắc vào vòng Về Đích, tổ chức vào tháng 12.

Như thông báo tải game iwin mobile online miễn phí ban đầu từ của Ban tổ chức, giải đấu Đua Xe miễn phí SSC sẽ chọn ra những “tay lái vàng” của Việt Nam để dự thi giải đấu châu Á dự kiến tổ chức Tải game Mobile java hay miễn phí vào tháng 01/2012. Đây là cơ hội cho người chơi java Zing Speed Việt Nam chạm trán iwin và thử sức với các đối thủ ngoài nước. Thông qua các vòng đấu: Khởi Động, Vượt Chướng Ngại Vật, Tăng Tốc, Về Đích như là cơ hội rèn luyện thêm cho các tay lái “cứng cáp” hơn để bước sang một cuộc thử thách mới trong môi trường quốc tế.

Ban tổ chức cho biết thêm, những tay lái tham gia tải game đua xe mobile giải đấu Đua Xe SSC sẽ được Ban tổ chức tạo mọi điều kiện tốt nhất để có thể “rinh giải” ngoài những phần quà trong game online hấp dẫn qua từng vòng đấu, những thành viên tham gia giải đấu quốc tế SSC sẽ được tài trợ 100% chi phí ăn ở, di chuyển. Ban tổ chức cũng tai game thien than kỳ vọng những “tay lái vàng” của Việt Nam sẽ làm rạng rỡ cho cộng đồng tải đua xe yêu thích Zing Speed qua giải đấu SSC này.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/zing-speed-chuan-bi-buoc-vao-vong-chung.html
 BQT - Game Mobile Đua Xe Miễn Phí    -