Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Tru Thần xôn xao vì chuyện trọng nữ khinh nam - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Tru Thần xôn xao vì chuyện trọng nữ khinh nam - Game Mobile Tru Thần Miễn phí

Link tải
Đây có thể xem như là một món quà đặc biệt mà Tru Thần dành tặng cho các game thủ java nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần.

Có một sự thật dễ thấy là mức độ chênh lệch giữa nam Tải game Mobile java hay miễn phí và nữ trong thế giới MMO luôn rất lớn. Hầu như ở bất cú tựa game online nào thì tỉ lệ người chơi thuộc phái mạnh cũng đều chiếm đa số trong khi những cô nàng lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Bởi thế mà game thủ mobile nữ luôn được xem như “hàng hiếm” và được vô số chàng vây quanh hòng làm quen. Dù vậy vẫn chưa có nhiều quyền lợi in-game tai tru than hoặc out-game miễn phí rõ ràng dành cho nhóm này khi họ tham gia vào một tựa MMO nào đó.

Game thủ nữ vẫn chưa có nhiều quyền lợi thực tế khi chơi game online

Trước thực trạng về sự thua thiệt ấy thì mới đây, tựa gMO Tru Thần đã quyết định thực hiện bước đi mang tính “đột phá” khi mang đến cho game thủ iwin nữ hàng loạt quyền lợi mới khiến các chàng trai phải phát thèm. Bằng việc khởi tạo nhóm Group Lady tại diễn đàn Tru Thần, giờ đây nhóm game thủ nữ đã có thể tự hào rằng mình được NPH ưu ái cho hẳn một danh hiệu tải game iwin mobile online miễn phí cùng màu chữ nickname hết sức đặc biệt khi đăng bài trên diễn đàn. Song song đó, số lượng Tiên đan mà nhóm thành viên này nhận được cũng sẽ cao hơn mức bình thường và còn có quyền khởi tạo hội nhóm riêng tùy ý thích.

Nguyên văn thông báo thành lập Group Lady trên diễn đàn Tru Thần.

Nếu bạn chưa biết thì Tiên đan chính là đơn vị tiền tệ tai game tru than ảo dành cho thành viên diễn đàn Tru Thần. Tuy nhiên, điểm thú vị là người chơi được phép sử dụng số lượng Tiên đan mình đang có vào nhiều mục đích khác như quy đổi ra vật phẩm trong game hoặc mua thẻ cào, mua gift code… Do đó mà trong thời gian qua, Tiên đan luôn là mục tiêu được rất đông người chơi nhắm đến bởi nó mang lại cho họ vô số ưu đãi mà lại hoàn toàn miễn phí, cũng như không phải dốc túi để đầu tư nhiều.

Thông qua động thái lần này từ NPH MCGame, có thể thấy thời kỳ để các game thủ nữ có được tiếng nói riêng và cùng sở hữu vai trò ngang ngửa tải game tru thần mobile với phái mạnh trong tải tru thần đang đến rất gần.

Tiên đan được săn lùng vì có giá trị thực tế cao.

Việc thành lập Group Lady đã nhận được sự hoan nghênh rất lớn từ phía cộng đồng, nhưng từ đây cũng xuất hiện một tình huống dở khóc dở cười khác là game thien than truyen tình trạng giả danh nữ giới hoặc nhờ người “đóng thế” nhằm giành lấy quyền lợi mà đáng lẽ ra không thuộc về mình. Do thủ tục đăng ký vào Group Lady hiện còn đơn giản, chưa đủ độ xác thực nên các game thủ nam vẫn có thể tận dụng điều này để trà trộn vào. Mặt khác, họ cũng thừa sức nhờ bạn gái mình làm bức bình phong để qua mặt đội ngũ xét duyệt.

Chắc chắn không thể tránh được tình trạng mạo danh nữ giới để hưởng lợi

Dẫu sao đi nữa, sự xuất hiện của Group Lady tai game thien than truyen cũng đã đánh dấu cho một giai đoạn phát triển mới của cộng đồng Tru Thần, giúp cho các nữ game thủ cảm thấy an tâm hơn khi tham gia game và cùng cạnh tranh trực tiếp với những người chơi khác. Rõ ràng quyền lợi mà Group Lady mang lại đã đánh trúng vào tâm lý cần sự công bằng nơi phái yếu hơn là các dạng hoạt động thi thố sắc đẹp tuy phổ biến nhưng chẳng có mấy giá trị thực tế vẫn thường thấy trong game online.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/tru-than-xon-xao-vi-chuyen-trong-nu.html
BQT - Game Mobile Tru Thần Miễn phí  -   -