Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chân tướng thực sự của game mới Bát Tiên - Game Mobile bát tiên miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Chân tướng thực sự của game mới Bát Tiên - Game Mobile bát tiên miễn phí

Link tải
Được giới thiệu là một game mobile tiên hiệp, trang teaser của Bát Tiên mang tông hồng chủ đạo với hình ảnh một nữ tướng xinh đẹp với tạo hình theo phong cách tải game vfarm mobile online miễn phí Chibi tai bat tien. Phần âm nhạc của teaser cũng lột tả được phần nào về cốt truyện của game online với phần dạo đầu nhẹ nhàng như đang lạc tải game iwin mobile online miễn phí vào cõi tiên và sau đó là tiếng nhạc dồn dập tạo âm hưởng hào hùng.

Hình ảnh nhân vật trên teaser Bát Tiên.

Teaser cũng cung cấp tổng thể tới người chơi những nét nổi bật của game miễn phí như bối cảnh tiên hiệp được kết hợp giữa lịch sử và truyền thuyết thần thoại. Hình ảnh Tải game Mobile java hay miễn phí 6 môn phái trong game java là Lôi Âm Tự, Thiên Long Môn, Thái Thượng Đạo, Thiên Hương Giáo, Cửu Châu Thư Viện và Diêu Trì Cung cũng được công bố tại đây.

Theo NPH, toàn bộ khâu Việt hóa của sản phẩm tải game bát tiên mobile đã được hoàn tất để chờ ngày cho ra mắt sản phẩm.

Qua tìm hiểu của Game Thủ iwin, thực tai game thien than truyen chất Bát Tiên không phải là một game online mới ở VN. Đây chính là phiên bản khác của Tiên Duyên - webgame nhập vai tiên hiệp 2D từng được Lemon Game - một NPH Trung Quốc - cho ra mắt từ cuối năm 2012. Webgame này hiện đã đóng cửa sau thời gian hoạt động ẩm đạm.

Trao đổi thêm với Game Thủ.net về chiêu trò tai game bat tien "ve sầu thoát xác, thay tên đổi họ" cho sản phẩm tải bát tiên của mình, đại diện NPH 1258 Việt Nam khẳng định họ đã mua bản quyền trò chơi từ NSX Tencent để phát hành tại VN. Do đó, việc họ phải sử dụng chiêu trò kia là bắt buộc nhằm tránh đụng chạm về tên thương hiệu và cả tai tiếng mà phiên bản Tiên Duyên cùng NPH Trung Quốc trước đó đã gây ra.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/chan-tuong-thuc-su-cua-game-moi-bat-tien.html
 BQT - Game Mobile bát tiên miễn phí     -