Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

gMO Vệ Thần tiếp tục ra mắt phiên bản mới - Game mobile vệ thần miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

gMO Vệ Thần tiếp tục ra mắt phiên bản mới - Game mobile vệ thần miễn phí

Link tải
Ngày 29/8/2013 tới đây phiên bản mới nhất của tải game iwin mobile online miễn phí Vệ Thần mang tên Chiến Thần Vượt Ải sẽ chính thức được ra mắt.

Sở hữu đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản, Vệ Thần hiện là tải game vệ thần mobile cái tên được cộng đồng game thủ mobile gMO đặc biệt yêu thích. Sau thành công vang dội của phiên bản Đấu Trường Sinh Tử, tai ve than sẽ tiếp tục thẳng tiến lên phiên bản Chiến Thần Vượt Ải vào ngày 29/8/2013 với rất nhiều tính năng mới được khai mở.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phiên bản game thien than truyen mới là phụ bản Viễn Chinh. Tại đây bạn sẽ phải đơn độc giao chiến với 10 vị thần trên đỉnh Olympus, tương đương với 10 cửa ải cuối cùng. Để có thể vượt qua 30 tầng quái vật này, Vệ Thần yêu cầu nhân vật phải có chiến lực từ 50.000 trở lên. Chắc chắn rằng thử thách này sẽ không hề dễ dàng đối với những ai không nằm trong tốp đầu của bảng xếp hạng.

Song song đó tai game ve than NPH MCGame online cũng sẽ tăng sức chiến đấu và thuộc tính java của các chiến thần. Đầu tiên là cách chế tạo trang bị cam level 45. Trang bị này đã xuất hiện ở phiên bản hiện tại, nhưng chưa có cách chế tạo ngoài việc tham gia sự kiện trong tai game thien than truyen game miễn phí. Ngoài ra một tính năng mới cũng được người chơi đánh giá cao là việc khai mở hồn khí mới của đồ giám mang tên Ấn Ký, có các kỹ năng chủ động và bị động làm giảm sức mạnh của quái vật . Muốn thu nhập loại hồn khí mới này, game thủ iwin sẽ phải đối đầu với các ma thần rất mạnh.

Cùng với việc xuất hiện bộ cài trên Google Play, Tải game Mobile java hay miễn phí NPH MCGame sẽ xử lý toàn bộ lỗi mà tải vệ thần mắc phải trong đợt cập nhật Chiến Thần Vượt Ải. Kèm theo đó sẽ là rất nhiều sự kiện đang chờ đón game thủ tham gia nhân dịp ra mắt phiên bản mới.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/gmo-ve-than-tiep-tuc-ra-mat-phien-ban.html
 BQT - Game mobile vệ thần miễn phí  -