Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Túy Giang Hồ mua bảo hiểm dài hạn cho người chơi - Game mobile túy giang hồ miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Túy Giang Hồ mua bảo hiểm dài hạn cho người chơi - Game mobile túy giang hồ miễn phí

Link tải
Nhờ đó game thủ sẽ cảm thấy công sức mà mình bỏ ra tải game iwin mobile online miễn phí trở nên thật xứng đáng và có tác dụng về lâu dài chứ không phải chỉ trong một cuộc đua thoáng qua.

Ngày 6/9 vừa qua, tựa gMO đình đám của MCGame online là Túy Giang Hồ đã chính thức bước vào giai đoạn open beta. Song song với dòng máy phổ thông thì các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android cũng đã sớm tiếp cận tai tuy giang ho bằng cách tải về từ tai game tuy giang ho Google Play. Trò chơi hiện đang chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ iwin nhờ cốt truyện lý thú, số lượng môn phái đa dạng và hệ thống tính năng phong phú hơn nhiều sản phẩm khác cùng thể loại.

Đến với giai đoạn open beta lần này, Túy Giang Hồ còn muốn chứng tỏ rằng mình là sẽ là người khai phá ra nhiều khái niệm mới cho làng game mobile nước nhà thông qua sự kiện Truy Tìm Tiên Tửu đi kèm theo đó. Trên thực tế, đây chỉ đơn thuần là một sự kiện đua tải game túy giang hồ mobile top khi xuất hiện game miễn phí mới hoặc server mới. Tuy nhiên những gì mà MCGame java mang lại cho người chiến thắng mới chính là điều làm nên sự khác biệt chưa từng có trước đây.

Không chỉ dừng lại ở mức phần thưởng mang game thien than truyen tính khích lệ như tiền vàng để mua sắm trong game, tặng trang bị, thú cưỡi, mà Túy Giang Hồ sẽ trao thẳng cho game thủ về nhất tấm lệnh bài Thiên Mệnh Hoàng Kimtrị giá 3 triệu đồng để “gửi quỹ”. Nhờ vậy có thể tùy chọn những báu vật trong thương thành với trị giá lên tới 1 triệu đồng mỗi tháng, đây chính là khoản tiền “bảo hiểm” dành cho game thủ trong những sự kiện tiếp theo – bảo đảm quyền lợi suốt một khoảng thời gian rất dài.

Ngoài ra người chơi còn được tham gia đua top cùng tai game thien than truyen bạn bè với sự kiện Tứ Hải Giai Huynh Đệ. Nếu như Truy Tìm Tiên Tửu đề cao các kỹ năng mang tính cá nhân thì Tứ Hải Giai Huynh Đệ chính là dịp để tình đồng đội, tình bạn, tình anh em giữa các game thủ tỏa sáng. Đây chính là thông điệp mà MCGame muốn gửi gắm Tải game Mobile java hay miễn phí thông qua tải túy giang hồ: “Một mối quan hệ đáng quý không cần phân biệt hoàn cảnh đời thực hay trong thế giới ảo, quan trọng hơn cả là nó mang đến cho bạn những suy nghĩ tốt đẹp”.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/tuy-giang-ho-mua-bao-hiem-dai-han-cho.html
 BQT - Game mobile túy giang hồ miễn phí  -