Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thiên Thần Truyện nhận được nhiều khen ngợi từ gamer Việt - Game Mobile Thiên Thần Truyện Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game thiên thần truyện - cùng chơi game thiên thần truyện cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Thiên Thần Truyện nhận được nhiều khen ngợi từ gamer Việt - Game Mobile Thiên Thần Truyện Miễn Phí
Link tải
Là tựa game online trên mobile đáng chú ý nhất hiện nay, tai thien than truyen nhận được khá nhiều sự quan tâm của game thủ java Việt sau khi ra mắt.

Nhìn chung, đa phần game thủ iwin Việt đều khen ngợi tải game iwin mobile online miễn phí đồ họa đẹp, bắt mắt của Thiên Thần Truyện. Trên thực tế, Thiên Thần Truyện cũng được đánh giá là tựa gMO 3D sở hữu nền tảng đồ họa đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay.

Thiên Thần Truyện là gMO nhập vai xen lẫn yếu tố chiến thuật 3D. Các thiết kế về bối cảnh, công trình, nhân vật, hiệu ứng skill... đều được thiết kết đẹp và khá bắt mắt tai game thien than so với nhiều game online trên di động khác.

Sở hữu lối chơi nhập vai khi cho phép người chơi lựa chọn Tải game Mobile java hay miễn phí vào 1 trong 4 class nhân vật là Hiệp Sĩ, Đấu Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư nhưng Thiên Thần Truyện lại không cho phép người chơi điều khiển nhân vật trong trận chiến. Trận đấu trong Thiên Thần Truyện sẽ diễn ra tự động khi người chơi click vào quái vật và nhân vật sẽ được "auto" giao chiến.

"Game này chơi được, đồ họa đẹp, chạy mượt, tải game thiên thần truyện mobile miễn phí game miễn phí play tuy cũ nhưng với thể loại này thì chắc là ngon nhất rồi. Ghét mỗi cái tương tác các nhiệm vụ phía dưới màn hình còn chưa chuẩn lắm, server hơi lag (tùy từng lúc) trải nghiệm trên Ipad 4". Một gamer nhận xét về Thiên Thần Truyện.

Tuy vậy, vẫn có không ít người tỏ vẻ thất vọng game thien than truyen vì gameplay có phần hơi tẻ nhạt của Thiên Thần Truyện, khi một số game thủ ngạc nhiên khi đây không phải là một ARPG.

"Lúc mới nhìn trailer nhìn đồ họa 3D đẹp mắt mình tai game thien than truyen cứ nghĩ đây là một game nhập vai action, ai ngờ lúc vào lại là game auto tự đánh, mình nghĩ NPH nên cập nhật thêm tính năng cho phép game thủ điều khiển nhân vật khi đánh nhau chứ cứ auto hết thế này thì chán quá". Một người chơi tải thiên thần truyện lại nhận định về gameplay của Thiên Thần Truyện.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/thien-than-truyen-nhan-uoc-nhieu-khen.html
 BQT - Game Mobile Thiên Thần Truyện Miễn Phí     -