Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Music City 121 - Game cho Android - Java - IOS - Game Mobile Thành Phố Âm Nhạc Miễn Phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game thành phố âm nhạc - cùng chơi game thành phố âm nhạc cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Music City 121 - Game cho Android - Java - IOS - Game Mobile Thành Phố Âm Nhạc Miễn Phí
Link tải
Chào các bạn, sau một thơi gian vắng bóng thì hôm nay, NPH đã ra mắt phiên bản miễn phí Music City 121 - Thành Phố Âm Nhạc dành cho điện thoại tai game thien than android, java và ios nữa. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phiên bản 1.2.1 này có rất nhiều điều thú vị, các bạn cùng chờ đón tai thanh pho am nhac nhé!

Những cập nhật ưu việt của Music City 121 lần này:

1. Cập nhật Music City 121 - Thành Phố Âm Nhạc với giao diện iwin hoàn toàn mới.

Ở phiên bản mới lần này, game thien than truyen game mobile sẽ cập nhật một giao diện hoàn toàn mới, giao diện chào mừng mùa hè nóng bỏng, đó là những trang phục ngày hè, những sân khấu lớn giữa bãi biển hoặc buổi chiều tà bên dòng sông. Mùa hè còn có thêm những cành trái cây Tải game Mobile java hay miễn phí chín mọng, đó là một sân khấu hoa quả đầy niềm vui.

2. Thêm nhiều item mới.
Music City 121 - Thành Phố Âm Nhạc cập tai game thanh pho am nhac nhật những bộ trang phục mới toanh, những phụ kiện lung linh đầy màu sắc, thêm vào đó là những kiểu tóc khá là mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới.

3. Thêm nhiều sự kiện chào đón ngày hè trong phiên bản 1.2.1 này.

Những ngày hè đã cận kề rồi, không khí chơi tải game thành phố âm nhạc mobile game online cũng nô nức hẳn lên, và đó cũng là lúc Music City 121 - Thành Phố Âm Nhạc tung ra những sự kiện hùng hồn từ trước tới nay. Rất nhiều phần quà tải game iwin mobile online miễn phí hấp dẫn trong game java đang chờ đón các bạn khám phá, sao không nhanh tay mà dành lấy nhi?

4. Sửa lỗi phiên bản Music City 120 trước.

Những lỗi trong phiên bản cũ nay sẽ được phiên bản mới tải thành phố âm nhạc fix hoàn toàn, cụ thể là các bạn không phải lo lắng vì máy chơi giật hay lag nữa, cũng không sợ bị ngắt kết nối khi đang nhảy nữa!
http://www.gamemienphi.org/2013/11/music-city-121-game-cho-android-java-ios.html
 BQT - Game Mobile Thành Phố Âm Nhạc Miễn Phí    -