Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Loạt game online sắp thử nghiệm tại VN - Game mobile ionline miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Loạt game online sắp thử nghiệm tại VN - Game mobile ionline miễn phí

Link tải
Một số cái tên rất đáng chú ý dự kiến ra mắt trong tháng này là Thiên Long Bát Bộ 3, DayBreak Online và game mobile bắn súng Point Blank.

DayBreak Online

DayBreak Online có tên gốc là Lê Minh Chi Quang, do hãng Linekong (Trung Quốc) sản xuất và cho ra đời trong năm 2012. Qua clip được hé lộ về lớp nhân vật Phù Thủy, dễ nhận thấy trò chơi này sở hữu nền tảng đồ họa khá bắt mắt so với các game online 3D khác trên thị trường hiện nay, từ thiết kế hiệu ứng skill, cảnh quan, nhân vật, vũ khí, thời trang...

Clip phù thủy ra chiêu trong DayBreak Online.

Một điểm đáng chú ý khác của DayBreak Online là lối chơi non-target (tấn công không xác định mục tiêu), tương tự một MMORPG 3D khác sắp ra mắt khác ở VN là Thập Tự Chinh. Theo đó, người chơi sẽ không còn đi theo lối mòn cũ của những tai ionline trước đây là "click chuột - đánh" mà phải điều khiển nhân vật một cách khéo léo, tiếp cận đối thủ, đến đúng khoảng cách và tung ra các chiêu thức.

Đây cũng là lối chơi từng làm nên thành công của không ít game miễn phí "bom tấn" trên thế giới hiện nay như Dragon Nest, C9, Tera Online.... Tuy nhiên, yếu tố game java play "độc lạ" này chắc chắn sẽ là một vấn đề gây đau đầu cho NPH (hiện đã xác định danh tính là Likevn) trong bối cảnh game thủ iwin Việt đã quen với phong cách "auto click".

Game ionline được tiết lộ sở hữu 15 chế độ PvP khác nhau như: Arena, Bắn Zombie, Đá banh, Đấu Pet, Chiến trường 3vs3, 5vs5, 15vs15, Tower Defense (thủ thành) tương tự DotA...

Tiểu Lý Phi Đao

Tiểu Lý Phi Đao sẽ game ionline nhập vai hành động do tải game iwin mobile online miễn phí công ty 9wee (Trung Quốc) phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết "Đa Tình Kiếm Khách Vô Tình Kiếm" của nhà văn Cổ Long. Nhân vật trong game ionline Tiểu Lý Phi Đao được chia thành 4 lớp chính, đó là Phi Đao, Ngân Châm, Thiên Cơ và Cự Kiếm. Mỗi nhân vật có đặc trưng riêng và sở trường khác nhau.

Trailer Việt hóa của Tiểu Lý Phi Đao.

Các tính năng nổi bật của game ionline gồm hệ thống PK, PvP, phụ bản. Trong đó đáng chú ý là "Tâm Ma Luyện Ngục", một chức năng dạng phụ bản đặc biệt về luyện cấp và kiếm đồ.

Game thủ ionline hiện đã có thể đăng ký tài khoản để chuẩn bị cho giai đoạn test sắp tới của game ionline.

Đồ Long Đao

Đồ Long Đao có tên gốc Trung Quốc có tên là Ỷ Thiên, hiện nằm trong top 3 của mạng QQ Zone với hơn 700 server đã ra mắt. Sản phẩm do Tencent, nhà phát hành và sản xuất game ionline hàng đầu Trung Quốc nghiên cứu và phát triển dựa trên tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Trò chơi thuộc thể loại game ionline MMORPG 2D có lối chơi theo lượt (turn-based) quen thuộc.

Cốt truyện Đồ Long Đao xoay quanh 2 món bảo khí uy Tải game Mobile java hay miễn phí trấn giang hồ là Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao. Thông qua quá trình chơi game ionline, game thủ ionline sẽ dần dần được hé lộ các bí mật sâu thẳm về sự ra đời, nguồn gốc của các bí kíp võ công thượng thừa như Cửu Âm Chân Kinh, Càn Khôn Đại Na Di.

Game thủ ionline sẽ nhập vai một trong 4 lớp nhân vật Thiên Đao Môn, Tiêu Dao Phái, Y Tiên Cốc và Thích Khách Minh và bước vào những cuộc truy sát, tranh giành ngôi vị, thanh trừng bang phái với mục tiêu duy nhất đó chính là chiếm lấy các món bảo khí với bí kíp thượng thừa để lên ngôi vị bá chủ võ lâm. Lúc này, người chơi sẽ có cơ hội thi triển võ nghệ và thách đấu với các nhân vật chí tôn trong giới võ lâm như Tiệt Diệt Sư Thái, Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn, Trương Tam Phong...

Nhìn chung, đồ họa không phải là thế mạnh của game ionline nhập vai này cho dù có vẻ sắc nét hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng loại khác nhờ thiết kế nhân vật theo dạng 3D. Điểm mạnh hiếm hoi của sản phẩm này dường như là hệ thống PK khá đa dạng với đấu trường võ lâm, chiến trường bang hội, môn phái, chính tà phân tranh. Bên cạnh đó, game ionline còn gây chú ý ở hệ thống thú cưỡi mang hình dáng các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, phim ảnh như Songoku, gấu Po...

Giáng Ma Thiên

Theo tiết lộ của NPH Gia Nguyễn, Giáng Ma Thiên  tai game ionline thiết kế từ sự hợp tác của hai công ty VN và Trung Quốc - công ty QingDao. Phía VN đóng góp ý tưởng xây dựng tính năng game ionline trên bản game ionline gốc là Chinh Đồ Thiên Hạ 2 (hiện vẫn trong giai đoạn thử nghiệm).

Giáng Ma Thiên là game ionline MMORPG bối cảnh tiên hiệp với dung lượng khá lớn đối với một game ionline trên trình duyệt, lên tới 2 GB. Trong quá trình chơi, game ionline sẽ được tải về cùng lúc khi game thủ ionline tham gia game ionline. Người chơi sẽ không phải làm gì cả mà hệ thống sẽ thực hiện toàn bộ công đoạn tải dữ liệu.

Nội dung Giáng Ma Thiên xoay quanh 3 thế lực là Tiên - Ma - Nhân với 5 lớp nhân vật. Mỗi lớp nhân vật có khoảng 52 chiêu thức khác nhau bao gồm chiến đấu, phòng thủ, hỗ trợ bị động và chủ động.

Một điểm đáng chú ý khác của tải ionline là phó bản chơi theo phong cách DotA. Theo đó đến đẳng cấp 33, người chơi sẽ được tham gia chiến trường này, tải game ionline mobile miễn phí mỗi tổ đội là 5 người mua dụng cụ và triệu hồi hỗ trợ để "phá cột" lẫn nhau.

Thiên Long Bát Bộ 3

Mở cửa tại Trung Quốc từ cuối năm 2011, game thien than truyen Thiên Long Bát Bộ 3 được cộng đồng đánh giá cao về những thay đổi mang tính đột phá so với phiên bản 2. Trò chơi được bổ sung hàng loạt tính năng mới, bản đồ mới, hệ thống nhiệm vụ mới...

Xem teaser Việt hóa của Thiên Long Bát Bộ 3.

Trong đó, một hệ thống mới gây được nhiều chú ý tai game thien than truyen có tên Thiên ngoại giang hồ. Người tham gia Thiên ngoại giang hồ không phân biệt đẳng cấp cao thấp, tất cả phải chạy đua với thời gian, tự bản thân mình khai mở ra một cùng đất mới.

Theo một nguồn tin riêng của Game Thủ ionline, Thiên Long Bát Bộ 3 sẽ được FPT Online sớm cho thử nghiệm, có thể là ngay trong quý I này.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/loat-game-online-sap-thu-nghiem-tai-vn.html
BQT - Game mobile ionline miễn phí -