Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Gamer Minh Châu đòi nhà phát hành cho nhân vật yếu bớt lại - Game Mobile minh châu 2 miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Gamer Minh Châu đòi nhà phát hành cho nhân vật yếu bớt lại - Game Mobile minh châu 2 miễn phí

Link tải
Một gamer với nickname ms_mat_thoi đã gửi bức “tối hậu thư” tới NPH MCGame bày tỏ bức xúc “dở khóc dở cười” của mình.

Luôn được nhìn nhận là một trong những tựa game miễn phí ăn tải game vfarm mobile online miễn phí khách nhất của MCGame, tai minh chau 2 đã tạo nên một cơn sốt trong làng game mobile online (gMO) Việt. Không chỉ nhờ đồ họa đẹp mà còn hệ thống gameplay cuốn hút của nó.

Nhưng cộng đồng game java rộng lớn cũng tải game iwin mobile online miễn phí khiến cho không ít vấn đề nảy sinh từ chính gamer iwin với những đòi hỏi dở khóc dở cười. Mới đây, một gamer với nickname ms_mat_thoi đã gửi bức “tối hậu thư” tới NPH để bày tỏ nguyện vọng của mình.

Cụ thể gamer này có ý kiến muốn NPH giảm lực tấn công Tải game Mobile java hay miễn phí của dòng nhân vật thích khách trong Minh Châu 2. Lí do mà gamer này đưa ra là tình trạng char thích khách có lượng dame cực lớn khiến cho nhiều char khác phải e dè khi lại gần, cụ thể nhân vật mưu sĩ như chủ topic là 1 ví dụ.

Rất nhiều game thủ đã đồng tình với quan điểm này tai game minh chau 2 của chủ topic. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, thích khách được cái này và mất cái kia, tuy có dame cao nhưng máu ít, giáp kém, hơn nữa vẫn còn thua thiệt 1 số char khác như skill không bị choáng. Và tất nhiên can thiệp gameplay để cho nhân vật này mạnh hơn, dòng kỹ năng khác yếu đi là chuyện không tưởng với bất kì NPH nào.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tai game thien than truyen người chơi tải minh châu 2 góp ý về vấn đề này, tuy nhiên tình trạng phân biệt char này char kia, hơn thua nhau như thế nào vẫn là vấn đề chung của hầu hết người chơi, khi mà ai cũng muốn char mình chơi đạt được lợi thế cao nhất. Mạnh, yếu không phải được phân biệt qua đẳng cấp lv mà qua nhiều yếu tố như build đồ, hay pk. Mỗi phái có một lợi thế khác nhau và sau những đợt update sẽ cho thấy được sự tải game minh châu 2 mobile mạnh mẽ của từng char, như trước kia mưu sĩ vẫn hay làm mưa làm gió.

Hiện vẫn chưa có câu trả lời nào từ phía NPH MCGame, nhưng chắc chắn rằng sẽ có nhiều cập nhật trong các phiên bản mới để người chơi Minh Châu 2 cảm thấy thú vị hơn khi tham gia game.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/gamer-minh-chau-oi-nha-phat-hanh-cho.html
 BQT - Game Mobile minh châu 2 miễn phí      -