Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Mạng xã hội online dành cho các Teen - Game Mobile trà chanh quán miễn phí

Kính chào các game thủ thiên thần truyền kỳ mobile game Trà Chanh Quán - cùng chơi game Trà Chanh Quán cùng game thiên thần truyện miễn phí online mobile bạn nhé!

Mạng xã hội online dành cho các Teen - Game Mobile trà chanh quán miễn phí

Link tải
Game Trà Chanh Quán là mạng xã hội game thien than truyen online dành cho các Teen trên nền tảng điện thoại di động với sự tổng hợp của một danh sách game online, mạng xã hội và ứng dụng chat trên điện thoại di động. Game miễn phí tai tra chanh quan tương thích với các dòng máy khác nhau tai game thien than của phiên bản hiện tại: Sử dụng được ở hầu hết các dòng máy Smartphone hệ điều hành Android và iOs, BlackBerry, các máy có hỗ trợ J2ME, các máy màn hình cảm ứng.

1. Các tính năng trong game java.

2. Tính năng chát trong game trà chanh quán.

Người dùng có thể sử dụng game như một chương trình chat thông thường với chi phí là Free so với nhắn tin. Hiện tại hỗ trợ người dùng gửi: Tin nhắn dưới dạng text, Tải game Mobile java hay miễn phí Emotion Người dùng có thể chat trong bàn chơi để tăng tính hấp dẫn và gắt kết giữa các người chơi iwin Có thể chat trong room theo các tải game iwin mobile online miễn phí chủ đề khác nhau Có thể chat riêng giữa hai người với nhau.

3. Mạng xã hội trà chanh quán.

Mạng xã hội Trà chanh quán kế thừa những tai game tra chanh quan tư tưởng sẵn có từ trang mạng xã hội facebook (Mỹ và đưa ý tưởng này lên mobile. Ở phiên bản hiện tại, Trà chanh quán cung cấp các tính năng.

Tạo profile người dùng: Profile người dùng tải game Trà Chanh Quán mobile trong mạng xã hội tương ứng với tài khoản người chơi trong phần game. Màn hình profile sẽ hiển thị những thông tin và những chỉ dẫn liên quan đến người dùng thuộc về phần mạng xã hội: Tạo album và up ảnh, Tạo feed lên tường, Comment feed, anh...

Với những tính năng vượt trội này, tải trà chanh quán xứng đáng là một trò chơi không thể thiếu trên dế yêu của bạn! Hãy nhanh tay tai game tra chanh quan về và tận hưởng.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/mang-xa-hoi-online-danh-cho-cac-teen.html
 BQT - Game Mobile trà chanh quán miễn phí     -