Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Linh Triều Bình Ca mở server mới tặng iPhone - Game Mobile linh triều bình ca miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Linh Triều Bình Ca mở server mới tặng iPhone - Game Mobile linh triều bình ca miễn phí

Link tải
Ngay khi Long Tinh Truyền Thuyết 2 được nhà phát hành chính thức tải game iwin mobile online miễn phí công bố thì Linh Triều Bình Ca tiếp tục mở server mới cùng sự kiện tặng iPhone cho game thủ mobile tai linh trieu binh ca.

Sau khi trang teaser Long Tinh 2 được âm thầm ra mắt và bị cộng đồng game online này khám phá ra từ ngày 23/8 vừa qua, NPH game miễn phí cuối cùng cũng đã chính thức công bố sự xuất hiện của bản game mobile này. Theo đó, Long Tinh Truyền Thuyết 2 sẽ được Tải game Mobile java hay miễn phí ra mắt ngay trong tháng 9 này, về thời điểm chi tiết vẫn chưa được xác định, nhà phát hành chỉ cho biết sẽ cố gắng cho ra sớm nhất có thể sau khi mọi khâu chuẩn bị đã hoàn chỉnh.

Về trang teaser xuất hiện khá bất ngờ, ngay lập tức cộng đồng game java này đã có nhiều bàn tán sôi nổi trên diễn đàn với xấp xỉ 3.000 lượt truy cập chỉ sau 24h được tai game linh trieu binh ca ra mắt và hơn 500 ý kiến đóng góp. Trong hơn 500 ý kiến, có khá nhiều nhìn nhận đáng chú ý từ phía người chơi như: “Nên có sự cân bằng giữa các phái, mở server mới, tăng skill”, “Nên có thêm những sự kiện offline gặp mặt giữa NPH và game thủ iwin nhằm tạo ra cây cầu gắn kết giữa cả hai”, “Nên cập nhật hệ thống đấu trường, cập nhật hệ thống hỗ trợ người chơi mới cả ingame và outgame, và cũng nên tổ chức thêm nhiều sự kiện mini ingame hơn nữa.”

Ngoài ra còn rất nhiều ý kiến đóng góp tích cực khác từ cộng đồng game thủ Long Tinh Việt Nam tới NPH. Trong số đó cũng có không ít những ý kiến mang tính trái chiều của các game thủ thẳng tính, vạch ra những sai lầm của NPH để giúp NPH Long Tinh 2 hoàn thiện hơn.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2.9 và cũng là dịp server mới Long Thần chính thức ra mắt, từ ngày 01/09 đến ngày 30/09, VinaPhone tổ chức chương trình tải game linh triều bình ca mobile khuyến mại Chơi game Linh Triều Bình Ca – Rinh iPhone 4S, theo đó các Khách hàng VinaPhone chơi game Linh Triều Bình Ca tại server Long Thần sẽ được tham gia cuộc thi ép card rinh iphone 4S, với phần thưởng cao nhất cho người chiến thắng là 01 chiếc Iphone 4S.

Để tham gia chương trình này, các game thủ game thien than truyen phải là thuê bao của Vinaphone và đăng ký tham gia tài khoản game Linh Triều Bình Ca tại Server Long Thần, các game thủ đã có tài khoản tại 2 server Linh Triều và Ma Vương có thể sử dụng tài khoản tại các server này để đăng nhập tại server mới. Khi chơi game trên server Long Thần, sau khi đăng nhập vào game bạn sẽ nhận được quà tặng đăng nhập là 3 card E thần Thanh Long, ngoài ra để có thêm card, các game thủ cần mua qua Shop Vòng quay may mắn,đánh Quái Điểu.

Ngay sau khi có được card E “Thần Thanh Long”, tai game thien than truyen game thủ tải linh triều bình ca có nhiệm vụ ép Card E này lên thành Card A. Để Ép lên card A các game thủ phải sử dụng kỹ năng ép card ép theo quy trình từ E->D->C->B->A. Game thủ nào sở hữu nhiều card A “Thần Thanh Long” nhất, và đạt được số lượng card A “Thần Thanh Long” này sớm nhất vào ngày kết thúc sự kiện (30/9/2012) sẽ là người chiến thắng, và nhận được giải thưởng của chương trình là một chiếc Iphone 4S.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/linh-trieu-binh-ca-mo-server-moi-tang.html
 BQT - Game Mobile linh triều bình ca miễn phí  -    -