Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Game thủ Minh Châu 2 sốt sắng vì ảnh rò rỉ phiên bản mới - Game Mobile minh châu 2 miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Game thủ Minh Châu 2 sốt sắng vì ảnh rò rỉ phiên bản mới - Game Mobile minh châu 2 miễn phí

Link tải
Tuy mới chỉ là tin hành lang nhưng có thể thấy phiên bản tai game minh chau 2 mới đang tạo ra hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng.

Dịp Tết Nguyên Đán 2012 vừa qua, game thủ mobile Minh Châu 2 Online đã có dịp thử sức với chuỗi nhiệm vụ mừng năm mới khá hấp dẫn – mang đến bầu không khí lễ hội lẫn phần thưởng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do hình thức của các sự kiện tải game iwin mobile online miễn phí này đã quá quen thuộc như nhân đôi kinh nghiệm iwin hay đua top nên chừng đó chưa đủ để người chơi miễn phí cảm thấy tràn trề năng lượng để bắt đầu cho 365 ngày phấn đấu mới. Chính vì vậy giải pháp tối ưu được đồng tình nhiều nhất chỉ có thể là một phiên bản java mới với hàng loạt bổ sung đáng giá nhằm “đánh lửa” cho cộng đồng online tai minh chau 2 những ngày đầu năm mới này.

Theo lẽ thường, thông tin về bản cập nhật luôn tải game minh châu 2 mobile đến từ phía đơn vị phát hành và được bảo đảm về mức độ tin cậy. Và mới đây thì game thủ Minh Châu 2 lại đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi chứng kiến những hình ảnh trong phiên bản tiếp theo thông qua phần giới thiệu đến từ một thành viên trên diễn đàn. Đặc biệt hơn cả là tất cả dữ liệu được cung cấp đều có tiếng Việt, nghĩa là chúng được lấy từ phiên bản Minh Châu 2 chính thống mà chúng ta đang sử dụng hiện nay. Mặt khác game thien than truyen vì đôi chỗ còn tồn tại tiếng Trung nên người chơi có thể hiểu rằng mình đang được xem ảnh rò rỉ từ quá trình chuyển ngữ. Dù chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào từ phía NPH nhưng luồng tin này cũng đủ khiến người chơi cảm thấy hào hứng hơn hẳn.

Qua đó đa phần game thủ đều nhận xét rằng phiên bản 3.1 của Minh Châu 2 Tải game Mobile java hay miễn phí sẽ mang đến một số lựa chọn mới về trang bị cũng như tính năng mới như hệ thống cây chúc phúc hay cường hóa thú cưỡi. Việc bổ sung thêm các hệ thống mới sẽ góp phần nâng cao giá trị cho tải minh châu 2 ở thị phần game online trên điện thoại di động tại Việt Nam khi sở hữu số tai game thien than truyen lượng tính năng phong phú mà những sản phẩm khác không có được. Dẫu vậy, dù đã có “lời nhử” là MC 3.1 dự kiến sẽ được công bố sau Tết Nguyên Đán nhưng tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía MCGame cho những thay đổi cũng như thời điểm cập nhật cụ thể của phiên bản mới này.

Một số hình ảnh rò rỉ của phiên bản Minh Châu 3.1
http://www.gamemienphi.org/2013/11/game-thu-minh-chau-2-sot-sang-vi-anh-ro.html
 BQT - Game Mobile minh châu 2 miễn phí  -     -