Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Bắn trâu MO cho điện thoại - Game mobile bắn trâu miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Bắn trâu MO cho điện thoại - Game mobile bắn trâu miễn phí

Link tải
Game Bắn Trâu là thể loại game mobile mới toanh vừa được SGame miễn phí phát hành. Với cách chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, tai ban trau đang cực hot. Tải Game online Bắn Trâu ngay để thể hiện tài năng của bạn nhé.

Game Bắn Trâu có lối chơi rất đơn giản giống như Tải game Mobile java hay miễn phí các game java bắn ruồi, bắn máy bay quen thuộc. Nhưng với đồ họa đẹp, phong cách thiết kế hài hước cùng cốt truyện đặc sắc đậm chất Việt Nam, Bắn Trâu đang tạo được bản sắc riêng.

Trong game iwin, bạn sẽ hóa thân vào 1 trong 3 tải game iwin mobile online miễn phí dũng sĩ là Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu chống lại bọn quỷ trâu đông đảo và hung hãn. Mỗi nhân vật sẽ có đặc trưng riêng, khả năng chiến đấu và kỹ năng riêng biệt. Nhân vật sẽ điều khiển những chiếc diều rất đẹp có thể bắn đạn để tiêu diệt kẻ thù. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển trái phải cho hợp lý để tránh đạn của đối phương và tiêu diệt đội quân quỷ trâu. Game không chia theo các bàn mà bắt bạn phải vượt qua quãng đường xa nhất có thể. Càng về sau độ khó càng tăng dần với những con quỷ trâu khỏe , đạn mạnh và lì lợm hơn. Vì vậy, hãy cố gắng thiết lập kỷ lục về điểm số cho riêng mình nhé.

Để hỗ trợ bạn trong quá trình chơi, tải bắn trâu tải game bắn trâu mobile có hệ thống thú nuôi. Chúng sẽ bay theo bạn để trợ giúp. Mỗi loại thú sẽ có những khả năng riêng như tiêu diệt đối phương, làm chậm, đóng băng. Bạn được phép mang 2 loại thú nuôi trong mỗi trận đánh. Hãy sử dụng hợp lý để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Ngoài ra, hệ thống vũ khí mạnh sẽ giúp bạn game thien than truyen chơi tốt hơn. Vì vậy, trong quá trình chơi bạn cũng phải nâng cấp vũ khí. Vũ khí càng mạnh thì tiêu diệt quỷ trâu sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được nhiều điểm hơn.

Hướng dẫn chơi Bắn Trâu Pro

- Nâng cấp đạn ngay khi có thể.
- Mua thú càng sớm càng tốt. Mời 5 người bạn tai game ban trau sẽ được nhận 1 con thú. Thú có cấp độ nên bạn nuôi thú sớm sẽ tăng kinh nghiệm, tăng sức mạnh nhanh hơn.
- Lượt bay của nhân vật có hạn, tận dụng tối đa số lượt bay để nuôi thú và kiếm vàng sẽ giúp bạn có lợi thế hơn các nhân vật khác.
- Kết bạn thật nhiều. Kết bạn để tai game thien than truyen được bạn bè tặng lượt bay và cùng đọ điểm. Thêm bạn thêm vui.
- Mời thật nhiều bạn cùng chơi để nhận được các mốc phần thưởng cao hơn và nhân vật Sát Thủ.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/ban-trau-mo-cho-ien-thoai.html
BQT - Game mobile bắn trâu miễn phí  -