Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Thống Lĩnh Thiên Hạ sôi động với giải đấu Long Hổ Tranh Hùng - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

Thống Lĩnh Thiên Hạ sôi động với giải đấu Long Hổ Tranh Hùng - Game Mobile thống lĩnh miễn phí

Link tải
Đây là giải đấu đầu tiên của tựa gMO này, tạo điều kiện cho game thủ java cọ xát, thi triển hết kỹ năng và bản lĩnh của mình trong một cuộc giao tranh thật sự.

Long Hổ Tranh Hùng là giải đấu đầu tiên được Thống Lĩnh mang tải game iwin mobile online miễn phí đến cho cộng đồng game thủ mobile kể từ khi trò chơi chính thức ra mắt vào tháng 12/2012. Không chỉ là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau mà đây còn là cơ hội để người chơi trải nghiệm cảm giác chinh chiến thực thụ. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/5 đến 24/5 trên tất cả 7 máy chủ tai thong linh của game online.

Long Hổ Tranh Hùng là giải đấu đơn (1 vs1), tổ chức theo Tải game Mobile java hay miễn phí hình thức đấu loại trực tiếp được chia ra làm 2 hạng cân tùy theo đẳng cấp người chơi Thống Lĩnh. Theo đó, hạng Sơ cấp bao gồm những game thủ iwin có cấp độ từ 70 đến 80 và hạng Cao cấp dành cho đẳng cấp từ 81 đến 90. Số người tham gia tối đa tại mỗi máy chủ chia đều cho 2 hạng cân là 32 người/hạng cân. Những game miễn phí thỏa điều kiện này đều có thể đăng ký tham gia thi đấu từ ngày 2/5 đến 10/5.

Ở vòng loại 1/32, từng cặp đấu sẽ được đưa vào đấu trường. Hai nhân vật có tổng cộng 5 phút để dứt điểm đối phương. Khi hết thời gian, người chơi Thống Lĩnh tải game thống lĩnh mobile còn trụ lại sẽ giành phần thắng và đi thẳng vào vòng 1/16. Từ vòng 1/16 trở đi, cứ thắng 2 trên tổng số 3 trận thì mới giành được chiếc vé đi tiếp các vòng sau.

Người chiến thắng tại mỗi máy chủ là người loại hết tai game thong linh tất cả đấu thủ ở hạng cân của mình. Trong quá trình thi đấu, nhân vật được sử dụng các loại thuốc để tăng máu.

Hai game thủ Thống Lĩnh xuất sắc nhất ở mỗi hạng game thien than truyen cân của từng máy chủ còn tồn tại đến phút cuối sẽ giành vị trí nhất và nhì. Ngoài ra người chiến thắng còn được tạc tượng vinh danh tại Thái Nguyên, đồng thời nhận thêm phần thưởng lên đến 15.000 Kim Nguyên Bảo cùng các thẻ hiếm để đổi vật phẩm giá trị trong tải thống lĩnh.

Ngoài giải đấu có quy mô rộng khắp, tai game thien than truyen trong suốt thời gian vừa qua Thống Lĩnh cũng đã có rất nhiều sự kiện đặc sắc dành cho cộng đồng. Đặc biệt từ ngày 26/4 đến 8/5, khi tham gia đua top ở sự kiện “Đua Top hăng say – rinh ngay Sony Xperia J”, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại Sony sành điệu.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/thong-linh-thien-ha-soi-ong-voi-giai-au.html
 BQT - Game Mobile thống lĩnh miễn phí  -