Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

MMORPG 3D Hiên Viên Kiếm sẽ Closed Beta cuối năm nay - Game mobile hiên viên kiếm miễn phí

Kính chào các game thủ vfarm mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile miễn phí nhé!

MMORPG 3D Hiên Viên Kiếm sẽ Closed Beta cuối năm nay - Game mobile hiên viên kiếm miễn phí

Link tải
Đây là sản phẩm chiến lược của hãng phát hành tải game vfarm mobile online miễn phí Changyou trước các đối thủ sừng sỏ như Tencent hay Perfect World.

Còn được gọi với các tên khác là Hiên Viên Thất Kiếm (Xuanyuan Sword 7 Online), đây là trò chơi java ăn theo tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng đã được dựng thành phim tai game hien vien kiem của hãng SoftStar. Phát triển bằng engine đồ họa tự chế, Darkfire, người chơi tai hien vien kiem mobile sẽ được trải nghiệm các trận không chiến khốc liệt, tải game iwin mobile online miễn phí những màn chiến đấu trên biển hoành tráng bên cạnh sự tàn bạo của những cuộc vây hãm, phục kích, chiến guild nảy lửa ở mặt đất.

Mặc dù không có game online play "full action" như Dragon Nest hoặc TERA, lối chơi kết hợp giữa việc sử dụng phím Tab để chọn mục tiêu và lối điều khiển đậm chất hành động tự do sẽ khiến người chơi có cảm giác thoải mái, mãn nhãn. Nhân vật trong game miễn phí tải game hiên viên kiếm mobile có thể né tránh và tấn công các đối tượng mà chưa cần chọn mục tiêu. Điều này sẽ giúp người chơi Hiên Viên Kiếm cảm thấy sự gần gũi, đơn giản và thực tế hơn trong chiến đấu.

Các tính năng khác hỗ trợ cũng đa dạng không kém như thời tiết, Tải game Mobile java hay miễn phí thời gian... sự ảnh hưởng của chúng tới tốc độ di chuyển, khả năng kích hoạt kỹ năng...Hệ thống boss của game iwin được lấy cảm hứng từ series Monster Hunterhuyền thoại.

Đặc biệt, người chơi sẽ được trải nghiệm tai game thien than truyen hệ thống chế tác mới, cho phép trộn lẫn hoặc kết hợp các nguyên liệu ngẫu nhiên để tạo ra sản phẩm mới không theo công thức tải hiên viên kiếm định sẵn. Để tăng khả năng tương tác, tính năng này sẽ được tích hợp trên ứng dụng di động để người chơi Hiên Viên Kiếm tự do sáng tạo ở bất cứ nơi nào.
http://www.gamemienphi.org/2013/11/mmorpg-3d-hien-vien-kiem-se-closed-beta.html
 BQT - Game mobile hiên viên kiếm miễn phí     -